Quảng cáo

Arsenal đón tin vui từ Alex Oxlade Chamberlain

Thứ năm, 18/12/2014 20:49 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Arsene Wenger của Arsenal vừa lên tiếng xác nhận rằng, tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain đã hoàn toàn bình phục chấn thương háng.

Chamberlain, Arsenal, Chamberlain toa sang, Chamberlain duoc trao co hoi, Chamberlain tro lai, Alex Oxlade-Chamberlain,  HLV Wenger cho Chamberlain co hoi, Ngoai hang AnhAlex Oxlade Chamberlain hoàn toàn bình phục chấn thương

Alex Oxlade Chamberlain dính chấn thương trong trận thắng 4-1 của Arsenal trước Newcastle United vào rạng sáng Chủ nhật. Điều này khiến HLV Wenger vô cùng lo lắng khi Jack Wilshere, Aaron Ramsey và Mikel Arteta cũng đều đang phải ngồi ngoài vì những lý do khác nhau.

VIDEO: Cột dọc từ chối bàn thắng của Chamberlain cứu thua cho Besiktas

Tuy nhiên rất may cho Arsenal cũng như chiến lược gia người Pháp là quá trình hồi phục của tiền vệ người Anh nhanh hơn dự kiến và cầu thủ 21 tuổi có thể trở lại đội hình xuất phát ở cuộc đụng độ với Liverpool tại vòng 17 Premier League diễn ra vào cuối tuần này.

Nói về quá trình hồi phục của cậu học trò, HLV Arsene Wenger cho biết: “Alex Oxlade Chamberlain dính chấn thương ở háng và chúng tôi không muốn mạo hiểm với cậu ấy. Tuy nhiên Alex Oxlade Chamberlain và đội ngũ y tế khẳng định mọi việc đã ổn và cậu ấy sẵn sang ra sân ở trận đấu tới.

Chuyến hành quân đến sân của Liverpool là rất khó khan nên sự trở lại của Alex Oxlade Chamberlain giúp chúng tôi tự tin có 3 điểm. Arsenal đã tìm lại mạch chiến thắng và chúng tôi tự tin tiếp tục vươn lên để có một vị trí tốt trên bảng xếp hạng.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
liverpool vs arsenal Alex Oxlade Chamberlain arsenal Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT