Quảng cáo

Xác định được đối thủ ở trận chung kết của Real Madrid

Thứ năm, 18/12/2014 09:20 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đánh bại Auckland City giúp San Lorenzo có mặt ở chung kết Club World Cup để đối đầu với Real Madrid.

San Lorenzo vs Real Madrid, trực tiếp San Lorenzo vs Real Madrid, xem San Lorenzo vs Real Madrid, link xem San Lorenzo vs Real Madrid, Club World Cup, chung kết Club World CupSan Lorenzo nhọc nhằn đánh bạiAuckland City

San Lorenzo được đánh giá cao hơn Auckland City về mọi mặt nhưng đã trải qua một trận đấu rất khó khăn mới có thể đánh bại được đối thủ để có mặt ở trận chung kết.

Việc hai đội thi đấu quá toan tính khiến trận đấu diễn ra tẻ nhạt mà không có nhiều tình huống nguy hiểm được tạo ra. Ở những phút bù giờ của hiệp 1, Emanuel Mas bên phía San Lorenzo có cú căng ngang chuẩn xác tạo cơ hội cho Pablo Barrientos mở tỉ số trận đấu.

Video clip bàn thắng: Cruz Azul - Real Madrid - Kền kền chưa thể thua

Nhận bàn thua buộc Auckland City phải thay đổi chiến thuật và tràn lên tìm kiếm bàn thắng. Phút 67, nỗ lực của Auckland City được đền bù với pha lập công của Angel Berlanga .

Tỉ số này được giữ nguyên đến hết giờ đấu chính thức buộc hai đội phải bước vào hiệp phụ. Ở hiệp phụ đầu tiên, bóng vừa lăn được vài phút, chân sút dự bị Mauro Matos trở thành người hùng với pha ghi bàn phút 93, giúp San Lorenzo nhọc nhằn đánh bại Auckland City.

Như vậy San Lorenzo sẽ đối đầu với Real Madrid ở trận chung kết. Với những gì đang thể hiện thì San Lorenzo sẽ phải cố gắng rất nhiều nếu muốn tạo ra bất ngờ trước Kền kền trắng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
San Lorenzo vs Real Madrid trực tiếp San Lorenzo vs Real Madrid xem San Lorenzo vs Real Madrid link xem San Lorenzo vs Real Madrid Club World Cup chung kết Club World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT