Quảng cáo

Man Utd có lực lượng mạnh nhất đấu Liverpool

Thứ sáu, 14/10/2016 08:55 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jose Mourinho có thể thở phào nhẹ nhõm khi không có cầu thủ nào của Man Utd dính chấn thương trong đợt tập trung ĐTQG vừa qua.

Man Utd là một trong những CLB đóng góp nhiều cầu thủ nhất (17 người) cho các ĐTQG ở đợt tập trung vừa qua. Trong khi những CLB khác như Real, Barca hay Dortmund liên tục bị 'virus FIFA' tàn phá thì Man Utd lại rất may mắn. Cụ thể, không có cầu thủ nào dính chấn thương và tất cả đều sẵn sàng lâm trận ở Premier League cuối tuần này.

Man Utd, Liverpool, liverpool vs man utd, mourinho, hererra, derby mu vs liverpool, klopp

Man Utd không bị 'virus FIFA' tàn phá trong đợt tập trung vừa qua

Những cầu thủ tập trung xa như Romero, Rojo hay Valencia cũng đã trở lại tập luyện vào hôm qua sau chuyến bay dài từ Nam Mỹ. Smalling, Herrera, Darmian không phải thi đấu ở hai lượt trận vừa qua dù được triệu tập nên cũng hoàn toàn khỏe mạnh.

Những cầu thủ khác như Mata, Ibrahimovic và 7 cầu thủ đội 1 không lên tuyển đã được nghỉ dưỡng khoảng 2 tuần và đang rất sung sức. Trước cuộc đọ sức được xem là đầy thử thách trên sân Anfield, Man Utd sẽ có được lực lượng mạnh nhất.

Theo báo chí Anh, Mourinho sẽ giữ nguyên đội hình của Man Utd ở 2 trận gần nhất trong chuyến hành quân tới sân của Liverpool. Thậm chí họ còn có thể sử dụng thêm những cái tên khác như Luke Shaw hay Mkhitaryan, những người đã bình phục chấn thương và đang rất sung mãn.

Về phía Liverpool, họ cũng nhận tin vui khi bộ đôi hậu vệ Nathaniel Clyne và Dejan Lovren không gặp vấn đề quá nặng và họ đã có thể trở lại tập luyện. HLV Jurgen Klopp còn có thể thở phào nhẹ nhõm khi các ngôi sao lớn như Roberto Firmino, Philippe Coutinho và Jordan Henderson đều khỏe mạnh trở lại Anfield sau các trận đấu cùng ĐTQG.

Cả hai đội đều đang có được lực lượng mạnh nhất trước thềm derby, đây chắc chắn là tin mừng với người hâm mộ bởi họ sẽ được chứng kiến một trận cầu kịch tính đầy hấp dẫn.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Liverpool liverpool vs man utd mourinho hererra derby mu vs liverpool klopp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo