Quảng cáo

Tin tức MU: Quỷ đỏ vô địch về bán áo đấu

Thứ năm, 13/10/2016 17:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - MU vô địch về bán áo đấu tại giải Ngoại hạng 2016; Vì sao Martial bỗng dưng tụt dốc…. là những tin tức chính về CLB Man Utd ngày 13/10.

MU vô địch về bán áo đấu tại giải Ngoại hạng 2016

Tờ Metro vừa công bố danh sách 10 cầu thủ có áo đấu bán chạy nhất Ngoại hạng Anh. Không có bất ngờ xảy ra khi hai vị trí dẫn đầu lần lượt thuộc về bộ đôi tân binh của Manchester United, Paul Pogba và Zlatan Ibrahimovic.

Tin tức MU, man Utd, Ngoại hạng Anh, Mourinho, Bóng đá Anh, MU bán áo đấu, Pogba, Ibra

Áo đấu của Ibra được nhiều NHM lựa chọn

Ngoài Pogba và Ibrahimovic, MU còn sở hữu hai cái tên nằm trong top 10. Đó là thủ thành David De Gea (thứ 6) và tiền đạo Marcus Rashford (thứ 10). Rashford là một bất ngờ lớn trong danh sách này bởi sao trẻ sinh năm 1997 mới chỉ có màn ra mắt tại Premier League vào cuối tháng 2 năm nay.

Người đại diện xác nhận MU đang theo đuổi Fran Villalba

Cụ thể, chia sẻ với tờ AS, Flores cho hay: "Chúng tôi đã có cuộc đàm phán và mọi thứ sẽ phụ thuộc vào Man United. Tôi không biết Valencia xử lý như thế nào nhưng tôi cho là họ sẽ khiến mọi thứ trở nên khó khăn hơn."

Được biết, mức phí giải phóng hợp đồng của Fran Villalba chỉ khoảng 3,6 triệu euro và đó là số tiền quá nhỏ so với tiềm lực tài chính của Man United. Tuy nhiên, đó không phải là vấn đề lớn, mà quan trọng hơn giờ đây Quỷ đỏ phải đánh bại một đối thủ đáng ngại khác là Barcelona, đội bóng cũng muốn có được chữ ký của ngôi sao trẻ người Tây Ban Nha này.

Vì sao Martial bỗng dưng tụt dốc?

Lý giải cho sự tụt dốc đột ngột của Martial, tờ Goal cho rằng, việc không có sự chuẩn bị tâm lý từ việc nổi tiếng sớm khiến Martial đã thoát khỏi vỏ bọc gia đình để lao vào cuộc tình chớp nhoáng. Cứ như thế, mối quan hệ giữa Martial và vợ cứ xấu dần và sau đó, sự chia tay của họ là điều không thể tránh khỏi.

Sau đó, cầu thủ này cũng không có kinh nghiệm đối phó với sức ép sau những scandal cũng như cuộc chia tay với cô vợ Samantha. Bởi thế, tâm lý của Martial đã suy sụp nhanh chóng.

Chelsea mua Keane, Man Utd sẽ có tiền

Theo tờ Mirror, nhờ việc Keane từng thi đấu ở đội trẻ Man United nên trong trường hợp Burnley bán anh đi, đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ nhận được 20% giá trị chuyển nhượng.

Lúc này, Burnley không có kế hoạch bán ngôi sao trẻ của mình, tuy nhiên, điều đó cũng phụ thuộc vào việc họ có thể kéo dài bao lâu việc làm cho anh cảm thấy hài lòng khi ở CLB, khi mà tên tuổi lớn như Chelsea rõ ràng là một sức hút đầy hấp dẫn cho bước thăng tiến cho sự nghiệp.

Jesse Lingard 'hổ báo' bảo vệ Rashford

Jesse Lingard là bạn rất thân của Marcus Rashford ở Man Utd cho dù họ chênh nhau đến 5 tuổi. Ở mùa giải trước, sau khi Rashford ra mắt Quỷ đỏ và tỏa sáng rực rỡ, người ta có thể thấy Lingard luôn xuất hiện bên cạnh bảo ban và bảo vệ tài năng trẻ này.

Trong trận đấu giữa Anh và Slovenia, người ta một lần nữa nhìn thấy sự hỗ trợ tuyệt vời mà Lingard dành cho Rashford. Trong một tình huống tranh chấp cuối trận, một cầu thủ Slovenia đã nhảy vào túm cổ dọa dẫm Rashford. Ngay lập tức Lingard nhảy vào cuộc cãi vã với thái độ rất "hổ báo". Cho dù mỏng con nhưng cầu thủ 23 tuổi này thể hiện anh sẵn sàng ăn thua đủ với đối thủ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức MU man Utd Ngoại hạng Anh Mourinho Bóng đá Anh MU bán áo đấu Pogba Ibra
Xem thêm
TIN NỔI BẬT