Quảng cáo

Khắc tinh của Mourinho bắt trận đại chiến Man Utd – Liverpool

Thứ ba, 11/10/2016 05:41 AM (GMT+7)
A A+

BTC giải Ngoại hạng Anh đã chính thức chỉ định vị trọng tài sẽ thực hiện nhiệm vụ ở trận đấu giữa Liverpool và MU ở vòng đấu thứ 8 sắp tới.

Ban tổ chức giải Ngoại hạng Anh mới đây đã công bố tên tuổi vị trọng tài sẽ bắt chính trận đấu giữa Liverpool và MU tại Anfield sẽ diễn ra vào ngày 18/10 sắp tới. Theo đó, trọng tài Anthony Taylor đã được tín nhiệm giao trọng trách ‘cầm cân nảy mực’ ở trận đại chiến Liverpool – Man Utd.

Trọng tài Taylor được chỉ định bắt trận Liverpool gặp MU

Trọng tài Taylor được đánh giá là một trong số ít những vị vua áo đen giàu kinh nghiệm nhất Premier League. Không những vậy, ông còn là người rất ít khi mắc lỗi, chỉ khoảng 0,11 lỗi mỗi trận. Trọng tài này cũng nổi tiếng là một người nghiêm khắc với việc rút thẻ trung bình khoảng 3,29 thẻ phạt mỗi trận.

Tuy nhiên, HLV Mourinho dường như lại là người kém vui khi biết được thông tin trên bởi trong quá khứ, Người đặc biệt và trọng tài Taylor đã không ít lần lời qua tiếng lại với nhau. Trọng tài Taylor từng một lần đuổi Mourinho khỏi khu vực chỉ đạo và nhiều lần khiến Mourinho bất mãn khi "Người đặc biệt" còn dẫn dắt Chelsea ở nhiệm kỳ thứ 2.

Rõ ràng, đây sẽ là một bất lợi không nhỏ cho Quỷ đỏ trong chuyến hành quân tới sân Anfield sắp tới. Bên cạnh đó, Liverpool đang có phong độ thi đấu cực tốt, trong khi Man United lại chưa có phong độ thật ổn định. Vì vậy, giới chuyên môn nhận định, Quỷ đỏ chắc chắn sẽ gặp không ít sóng gió tại sân Anfield ở vòng 8 sắp tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh trọng tài bắt trận Liverpool và MU Liverpool và MU Liverpool vs MU Liverpool man utd mourinho Anthony Taylor
Xem thêm
TIN NỔI BẬT