Quảng cáo

Man City rải 'bom tiền' tranh Benzema với Arsenal

Thứ ba, 11/08/2015 09:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Arsenal đang ở rất gần chữ ký của Karim Benzema nhưng rất có thể họ sẽ thất bại bởi cú 'áp phe' của Manchester City.

VIDEO: Benzema volley tuyệt đẹp làm cháy lưới thủ thành Joe Hart

Thất bại bạc nhược 0-2 trước West Ham trong ngày khai màn Premier League càng khiến Arsenal nóng lòng trong thương vụ chiêu mộ Benzema. Báo chí Anh và TBN đều đồng loạt đưa tin, 'Pháo thủ' đang ở rất gần tiền đạo người Pháp khi họ chịu chi tới 60 triệu euro. Phía Real và Arsenal vẫn đang tích cực đàm phán và dường như Benzema gia nhập sân Emirates chỉ còn là vấn đề thời gian.

Chuyển nhượng 11/8, Arsenal chieu mo benzema, Man City chieu mo Benzema, Phao thu, Manchester City, chuyen nhuong Arsenal, chuyen nhuong man city, chuyen nhuong mua he

Benzema trở thành hàng hot của các đội bóng Premier League

Tuy nhiên, khi thương vụ kể trên sắp ngã ngũ thì 'kẻ phá bĩnh' Man City nhảy vào cuộc. Tờ Corriere dello Sport của Italia đưa tin, HLV Manuel Pellegrini cũng sẽ theo đuổi chữ ký của Benzema.

Man City để Dzeko ra đi vì thế họ muốn có một chân sút đẳng cấp khác sánh vai với những Aguero hay Sterling để tăng khả năng cạnh tranh các danh hiệu trong mùa giải này.

Số tiền mà nửa xanh thành Manchester sẵn sàng chi ra lên tới 70 triệu euro, nhiều hơn Arsenal 10 triệu euro. Có thể nói đây là động thái khiến NHM Arsenal cảm thấy lo lắng.

Chưa biết thông tin trên là thật hay giả nhưng đây chắc chắn là tin tức có lợi cho Real. Bởi đây là cơ sở để họ có thể hét giá cao hơn cho tiền đạo người Pháp.

Ở một động thái khác cũng liên quan tới chuyển nhượng Real Madrid, sau khi thất bại trong việc chiêu mộ Coentrao của AS Roma, Inter Milan cũng nhảy vào cuộc. Đội bóng thành Milan muốn có Coentrao để bắt đầu hành trình tìm lại ánh hào quang tại Serie A.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 11/8 Arsenal Man City Phao thu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT