Quảng cáo

Petr Cech bị ‘ném đá’ sau trận thua thảm hại của Arsenal

Thứ hai, 10/08/2015 09:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Được người hâm mộ Arsenal kì vọng rất nhiều trong trận mở màn Premier League, tuy nhiên Cech có lẽ sẽ nhớ mãi trận thua đầu tiên ở Arsenal mà một phần do mình gây ra.

VIDEO: Westham có bàn thắng mở tỉ số bất ngờ trước Arsenal

Với ba chiếc Cup giành được trong mùa hè cùng Pháo thủ, Petr Cech tự tin bước vào trận đấu đầu tiên của mùa giải mới cùng Arsenal trên sân nhà Emirates. Tuy nhiên, sự kì vọng của thủ thành tuyển CH Séc đã nhanh chóng biến thành ‘cơn ác mộng’ khi anh liên tiếp mắc sai lầm trong các tình huống đám bóng hụt khiến Cheikhou Kouyate đánh đầu ghi bàn và không thể cản được cú sút xa của Mauro Zarate sau pha mất bóng của Oxlade Chamberlain.

Được người hâm mộ Arsenal kì vọng rất nhiều trong trận mở màn Premier League, tuy nhiên Cech có lẽ sẽ nhớ mãi trận thua đầu tiên ở Arsenal mà một phần do mình gây ra.

Cech ra vào không hợp lý dẫn tới bàn thua của Arsenal

Mặc dù trận đấu tối qua 9/8, các Pháo thủ đều chơi dưới sức, nhưng có lẽ Cech đang là tâm điểm của sự chỉ trích từ các CĐV Arsenal.

"Thủ môn là người chịu trách nhiệm lớn nhất trong hai bàn thua của Arsenal", cựu HLV Graeme Souness bình luận trên đài Sky Sports.

Cựu cầu thủ của Liverpool, Jamie Carragher nhấn mạnh ở bàn thua thứ hai: “"Cech chắc hẳn thất vọng vì bàn thua này. Khán giả nhìn ở một góc độ khác và nghĩ rằng cậu ấy bị che tầm nhìn. Nhưng nếu nhìn từ khung thành, đó sẽ là một sai lầm của thủ môn".

VIDEO: Sai lầm khiến Arsenal phải nhận bàn thua thứ 2

Không những thế, Cech còn là chủ đề đang bàn tán nhiều trên các tranh mạng xã hội.

Chia sẻ trên trang cá nhân, cựu danh thủ Gary Lineker viết: “Arsene Wenger cần mua thêm thủ môn trước khi kỳ chuyển nhượng khép lại"

Một hình ảnh 'chế' trên mạng có nội dung:"Wenger: trả lại tiền mua Cech cho tôi - Mourinho: Còn khuya"

"Cech giờ chính thức là cầu thủ Arsenal rồi đấy", Reviewfootball mỉa mai các Pháo thủ hay mắc sai lầm.

"Szczesny đội lốt Cech à", một CĐV có tài khoản danesayer viết.

Simon Mullock thì mỉa mai hàng thủ Arsenal để bênh vực thủ môn 33 tuổi: "Không có Terry, Cahill, Ivanovic trước khung thành, cuộc sống của Cech bắt đầu khó khăn hơn".

Cech tới Arsenal mùa hè năm nay với giá 11 triệu bảng và anh đã ngay lập tức khẳng định mình bằng cách đã từ chối vô số cơ hội ‘ngon ăn’ của Chelsea để giúp Arsenal đoạt Community Shield đầu mùa giải. Ở lượt trận tiếp theo, anh sẽ cùng thầy trò Wenger tới làm khách trên sân của Crystal Palace – đội vừa có 3 điểm đầu tiên sau chuyến làm khách tới Norwich City.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Petr Cech Arsenal Premier League west ham hlv wenger chelsea Oxlade Chamberlain Mauro Zarate Cheikhou Kouyate
Xem thêm
TIN NỔI BẬT