Quảng cáo

Man City công bố tên 4 cầu thủ phải rời Etihad

Thứ ba, 19/08/2014 06:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Pellegrini đã chính thức công bố danh sách 4 cầu thủ sẽ phải rời Manchester City ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

 

Manchester City, Pellegrini, Nastasic, Richards, TTCN, Man City thanh ly 4 cau thu, chuyen nhuong Man City, TTCN mua he 

Nastasic và Richards không còn nằm trong kế hoạch của Pellegrini

 

"Nastasic cần được thi đấu. Nhưng chúng tôi có những cầu thủ quan trọng là Demichelis, Kompany, Mangala và Boyata, Vì vậy chúng ta sẽ biết được những gì xảy ra với Nastasic trong vài ngày tới. Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng, nhưng tôi nghĩ điều tốt nhất là cậu ấy cần được thi đấu nhiều hơn. Mọi chuyện sẽ sáng tỏ cho tới cuối tháng 8 này, chúng tôi sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị cho Nastasic" - Pellegrini công bố.

 

Tương tự với trường hợp của Matija Nastasic là Micah Richards, Pellegrini cũng khẳng định tương lai của cầu thủ này: "Micah Richards cũng không muốn tiếp tục ở lại đây vì cậu ấy muốn thi đấu nhiều hơn. Cậu ấy đã được đề nghị một bản hợp đồng mới nhưng đã từ chối nó.

 

Chúng ta cũng sẽ có thêm Scott Sinclair và John Guidetti, những cầu thủ quan trọng nhưng tôi không muốn có quá nhiều người trong đội hình.

 

Tôi nghĩ rằng 22 cầu thủ là đủ và họ đều là những cầu thủ rất chất lượng để chúng tôi có thể sử dụng" - HLV người Chile nhấn mạnh.

 

Như vậy đây là một trong những kỳ chuyển nhượng hiếm khi thấy Manchester City bán nhiều cầu thủ đến vậy. Trước đó họ cũng đã chia tay 4 cầu thủ là Gareth Barry, Joleon Lescott, Jack Rodwell và Costel Pantilimon.

 

Song song với bán người, nửa xanh thành Manchester cũng tích cực đàm phán và gia hạn hợp đồng thành công với nhiều cầu thủ gồmergio Aguero, Vincent Kompnay, Samir Nasri, David Silva, Edin Dzeko và Aleksander Kolarov.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester City Pellegrini Nastasic Richards TTCN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT