Quảng cáo

Dzeko sắp gia hạn HĐ thêm 5 năm với Man City

Thứ hai, 18/08/2014 11:20 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Edin Dzeko sắp được CLB Man City tưởng thưởng bằng bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm.

 

Newcastle 0-2 Man City, Edin Dzeko, Man City, Premier League, David Silva ghi bàn, Dzeko giật gót, Dzeko kiến tạo, Edin Dzeko gia hạn hợp đồng, Man City giữ chân Dzeko, Edin Dzeko ở lại Man City

Dzeko giật gót cho Silva ghi bàn mở tỷ số

Trong chiến thắng Newcastle 2-0 ở loạt trận mở màn Premier League của Man City mới đây, Edin Dzeko có pha kiến tạo cho David Silva ghi bàn mở tỉ số. Đó là tình huống chân sút người Bosnia giật gót điệu nghệ cho tiền vệ người TBN lập công.

 

NHM Dzeko và Man City lại vừa đón nhận thêm tin vui khi lãnh đạo đội chủ sân Etihad đã quyết định sẽ ký hợp đồng mới với anh trong tuần này.

 

HLV Pellegrini vui vẻ xác nhận thông tin này với tờ Sky Sports. Ông nói: "Dzeko là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Man City mùa trước. Cậu ấy tập luyện rất chăm chỉ. Bằng chứng là trong những tình huống tranh chấp bóng bổng, Dzeko hầu như là người giành chiến thắng. Tôi không quá ngạc nhiên khi thấy cậu ấy chơi hay như vậy. Dzeko đóng vai trò quan trọng trong hàng ngũ của Man City. Đó là lý do vì sao tôi thấy vui khi cậu ấy được nhận một hợp đồng mới”.

 

"Tôi không chắc cuộc đàm phán giữa cậu ấy và đội bóng sẽ kết thúc ngay trong tuần này. Nhưng có thể khẳng định là Dzeko sẽ gắn bó lâu dài với Man City”.

 

Nếu Edin Dzeko được gia hạn, anh sẽ là cầu thủ thứ 5 được Man City giữ chân sau những Samir Nasri, Silva, Vincent Kompany và Sergio Aguero.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Edin Dzeko Man City Premier League Newcastle David Silva
Xem thêm
TIN NỔI BẬT