Quảng cáo

Malaga 0-1 Atletico: Mục tiêu của M.U đưa Atletico lên đỉnh

Chủ nhật, 05/01/2014 07:04 AM (GMT+7)
A A+

Atletico Madrid đã xuất sắc đánh bại Malaga bằng bàn thắng duy nhất của Koke.

 

Dù không còn giữ được sức mạnh vốn có như ở mùa giải trước nhưng Malaga vẫn gây nên không ít khó khăn cho Atletico Madrid bằng lối chơi quyết liệt không ngại va chạm. Phải nhờ tới bàn thắng duy nhất của Koke ở phút thứ 70, thầy trò HLV Diego Simeone mới có thể ra về với 3 điểm trọn vẹn

 

Malaga 0-1 Atletico, Atletico lên đỉnh, Koke giusp Atletico chiến thắng, Atletico, La Lgia

 

Trận đấu giữa Malga và Atletico Madrid diễn ra khá tẻ nhạt, và có không quá nhiều tính huống nguy hiểm được tạo ra giữa hai đội. Chấp nhận cửa dưới, Malaga chủ động lui về phòng ngự theo số đông ngay từ đầu.

 

Cùng với lối chơi “tử thủ” này, đại diện của xứ Andalucia đã khiến sức mạnh của bộ đôi tấn công Diego Costa - David Villa giảm đi đáng kể. Điều đó lý giải tại sao, trong suốt khoảng thời gian thi đấu của hiệp 1, dù cầm bóng nhỉnh hơn nhưng Atletico Madrid vẫn gặp khó trong khâu ghi bàn.

 

Tình huống đáng kể nhất mà đội bóng thủ đô tạo ra về phía khung thành của Malaga chính là pha đột phá và dứt điểm của Juanfran ở phút 23. Đáng tiếc cú sút của Juanfran không đánh bại được thủ môn Willy Caballero.

 

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, thế trận vẫn không có nhiều thay đổi. Sự bế tắc của Atletico Madrid chỉ thực sự được phá bỏ cho đến phút thứ 70 của trận đấu.

 

Từ pha lên bóng nhanh bên cánh trái, Costa cầm bóng xâm nhập vòng cấm rồi thực hiện đường chuyền ngang cho Adrian Lopez dứt điểm. Tuy vậy, Willy Caballero đã xuất sắc cứu thua cho Malaga, nhưng từ tình huống bóng dội ra, Koke đã có mặt đúng lúc tung cú đá bồi ghi bàn thắng duy nhất cho Atletico Madrid cũng như của trận đấu.

 

Với 3 điểm giành được, Atletico Madrid tạm thời qua mặt Barcelona để vươn lên chiếm ngôi đầu bảng với 49 điểm.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Malaga 0-1 Atletico Atletico lên đỉnh Koke giusp Atletico chiến thắng Atletico La Lgia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT