Quảng cáo

Malaga vs Atletico Madrid: Đánh chiếm vườn hồng, 22h00 ngày 4/1

Thứ bảy, 04/01/2014 15:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Atletico Madrid hướng đến chiến thắng thứ 5 liên tiếp của họ trong chuyến hành quân đến vườn hồng La Rosaleda của Malaga ở trận đấu sớm nhất vòng 18 La Liga.

 

Malaga vs Atletico Madrid, Malaga-Atletico preview, link sopcast Atletico Madrid, link sopcast Malaga-Atletico, link sopcast xem bóng đá hôm nay, link sopcast xem ngoại hạng Anh, link sopcast La LigaDiego Costa-Koke: 2 ngôi sao sáng nhất của Atletico Madrid

 

Malaga sẽ là đối thủ khó nhằn với đối Atletico Madrid trong trận đấu đầu tiên của năm mới 2014, nhất là khi họ được thi đấu trên sân nhà La Rosaleda. Diego Simeone đã rất xuất sắc kể từ đầu mùa khi cùng Los Rojiblancos cạnh tranh sòng phẳng trong từng trận đấu với gã khổng lồ Barcelona. Nhưng trước Malaga, chiến lược gia người Argentina sẽ cần phải tìm cách để có được 3 điểm.

 

Đội chủ nhà bước vào trận đấu với sự vắng mặt của khá nhiều trụ cột. Fernando Tissone bị treo giò sau khi phải nhận thẻ đỏ ở lượt đấu trước vì lỗi đánh nguội trong khi Casado và El Hamdaoui dính chấn thương chưa thể trở lại. Tuy vậy, Bernd Schuster cũng được an ủi phần nào từ sự trở lại của tiền vệ người Bồ Đào Nha Eliseu.

 

Atletico Madrid cũng có những mối bận tâm về vấn đề lực lượng. Mario Suarez chưa chắc đã đủ thể lực để tham gia trận đấu. Hai tiền vệ khác của họ là đội trưởng Gabi và Raul Garcia bị cấm thi đấu do đã nhận đủ thẻ phạt. Tuy nhiên, El Cholo có thể sẽ tung vào sân bản hợp đồng đầu tiên trong mùa đông của mình là tiền vệ người Argentina, Jose Sosa. Chìa khóa trong lối chơi của Atletico trong trận đấu này sẽ là Koke và Diego Costa, 2 ngôi sao sáng nhất của họ từ đầu mùa.

 

Koke đã có 8 đường kiến tạo cho đồng đội trong khi Costa đã nổ súng tới 19 lần chỉ sau 17 vòng đấu và đang đứng đầu danh sách Pichichi.

 

Lịch sử cũng đang đứng về phía đội bóng thủ đô khi trong 3 lần gần nhất hành quân đến La Rosaleda, họ không để đội chủ nhà chọc thủng lưới.

 

Giành chiến thắng là mục tiêu duy nhất của Atletico trong trận đấu này vì cuộc cạnh tranh ngôi đầu bảng với Barcelona khi sự khác biệt giữa hai đội chỉ là chỉ số phụ.

 

Đội hình dự kiến:

 

Malaga : Caballero; Gamez, Sanchez, Weligton, Antunes ; Camacho, Darder; Duda, Morales, Portillo; Juanmi.

 

Atletico Madrid : Courtois ; Juanfran, Miranda, Godin, Luis; Oliver, Tiago, Koke, Turan; Villa, Costa.

 

Video bóng đá: Tất cả các bàn thắng của Diego Costa

trong nửa đầu mùa bóng 2013/14

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Malaga vs Atletico Madrid Malaga-Atletico preview link sopcast Atletico Madrid link sopcast Malaga-Atletico link sopcast xem bóng đá hôm nay link sopcast xem ngoại hạng Anh link sopcast La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT