Quảng cáo

Lời tri ân 'thầy Giôm' của Công Phượng

Thứ tư, 23/12/2015 21:26 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong ngày vui của mình, tiền đạo Công Phượng gửi lời tri ân đến cha mẹ, bầu Đức, CLB HAGL và đặc biệt anh không quên công ơn của thầy Giôm, người đã có ảnh hưởng rất lớn đến sự nghiệp của mình.

Công Phượng, Công Phượng ký HĐ với Mito, Mito Hollyhock, Công Phượng cảm ơn ba mẹ, Công Phượng cảm ơn bầu Đức, Công Phượng HLV Graechen, HLV Graechen, thầy Giôm

Công Phượng gửi lời tri ân thầy Giôm trong lễ ký kết HĐ với Mito

Gia nhập Mito Hollyhock là một bước ngoặt trong sự nghiệp cầu thủ của Công Phượng. Đây là khởi đầu để Công Phượng vươn tới một đẳng cấp cao hơn và thành công hơn nữa.

Trong ngày trọng đại ấy, Phượng không quên gửi lời tri ân tới công sinh thành, nuôi dưỡng của cha mẹ. Anh cũng gửi lời cảm ơn chân thành tới bầu đức, tới CLB HAGL, và thầy Giôm, người mà Phượng không thể quên trong sự nghiệp cầu thủ của mình.

"Để có được ngày hôm nay, tôi xin gửi lời cảm ơn đến ba mẹ, là đấng sinh thành đã nuôi nấng tôi. Xin cảm ơn bác Đức đã chăm sóc và tạo điều kiện tốt nhất cho tôi phát triển. Tôi xin cảm ơn các thầy, đặc biệt là thầy Graechen, người đã có ảnh hưởng rất lớn đến sự nghiệp thi đấu của tôi từ trước đến nay".

Người Việt Nam có câu "tôn sư trọng đạo", "Một chữ cũng là thầy, nửa chữ cũng là thầy", câu nói tuy không dài nhưng đủ cho thấy một Công Phượng trưởng thành, chín chắn hơn cả trong thi đấu cũng như trong suy nghĩ của mình.

Trước ngày sang Nhật, Công Phượng cho hay anh đã nhận được lời khuyên của người đàn anh Công Vinh: "Tôi và anh Vinh đã trò chuyện với nhau ở ĐTQG, anh ấy đã khuyên tôi rất nhiều, đặc biệt là tập trung vào thi đấu. Nhật Bản là môi trường chuyên nghiệp và có chuyên môn để tôi có thể khẳng định được mình".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Công Phượng ký HĐ với Mito Mito Hollyhock Công Phượng cảm ơn ba mẹ Công Phượng cảm ơn bầu Đức Công Phượng HLV Graechen HLV Graechen thầy Giôm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT