Quảng cáo

Công Phượng, Ánh Viên thua Sơn Tùng MTP về khoản 'tìm kiếm'

Thứ tư, 23/12/2015 19:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù thi dấu khá thành công và ghi dấu ấn đậm nét trong lòng NHM nhưng những Công Phượng, Ánh Viên... không phải từ khóa 'hot' nhất năm 2015.

Công Phượng, Ánh Viên, Sơn Tùng MTP, Công Phượng ký HĐ với Mito, Mito Hollyhock, Messi, Ronaldo, Neymar

Công Phượng và Ánh Viên không phải từ khóa hot nhất ở VN năm 2015

Ở Việt Nam, Công Phượng, Ánh Viên hay Lý Hoàng Nam là những cái tên gây chú ý nhất trong làng thể thao. Họ đều là những cái tên đã có một năm thi đấu thành công và tạo nên dấu ấn đậm nét trong lòng người hâm mộ. Tuy vậy, những Công Phượng hay Ánh Viên không phải cái tên được tìm kiếm nhiều nhất ở Việt Nam thông qua công cụ tìm kiếm Google. Cái tên 'hot' nhất là ca sỹ Sơn Tùng MTP.

Còn xét về bình diện thế giới bóng đá nói riêng, Lionel Messi đã trở thành cái tên được tìm kiếm ở nhiều quốc gia nhất trong năm 2015. Theo thống kê của Google, Messi và Ronaldo chính là hai cái tên nằm trong nhóm từ khóa cá nhân 'hot' nhất năm 2015.

Cụ thể, cái tên Messi dẫn đầu từ khóa tìm kiếm ở 24 quốc gia. Ngoài Argentina, Messi còn được quan tâm ở những quốc gia như Cuba, Haiti. Riêng châu Phi, cái tên Messi có sức thu hút rất đặc biệt. Có tới 19 đất nước thuộc châu lục này có lượng từ khóa Messi dẫn đầu về tìm kiếm trên Google.

Trong khi đó Cristiano Ronaldo xếp sau với việc được tìm kiếm đứng đầu ở 18 quốc gia như Bồ Đào Nha, Lào... Tại Tây Ban Nha, Ronaldo vượt trội so với Messi về lượng tìm kiếm. Trong khi đó Neymar chỉ đứng đầu lượng tìm kiếm ở một quốc gia duy nhất đó là Quần đảo Solomon.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Ánh Viên Sơn Tùng MTP Công Phượng ký HĐ với Mito Mito Hollyhock Messi Ronaldo Neymar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT