Quảng cáo

Liverpool và Arsenal chia điểm trong trận cầu 6 bàn thắng

Thứ năm, 14/01/2016 07:20 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Liverpoool và Arsenal đã bất phân thắng bại sau 90 phút đọ sức trên sân Anfield. Cả hai đội đều chỉ có một điểm nhưng NHM đã được chứng kiến bữa tiệc 6 bàn thắng mãn nhãn.

Video bàn thắng: Liverpool 3-3 Arsenal (Vòng 21 Ngoại hạng Anh)

Là đội chủ nhà cùng phong cách chơi pressing quen thuộc, thế nên không có nhiều bất ngờ khi Liverpool sớm giành quyền kiểm soát thế trận. Lối chơi tấn công dồn dậm và vây bắt ngay khi bị mất bóng của họ đã khiến các cầu thủ Arsenal mắt phải sai lầm.

Ngay phút thứ 10, Walcott để mất bóng và Emre Can thoát xuống tung cú dứt điểm về phía khung thành Arsenal. Tuy thủ môn Petr Cech đẩy được bóng ra nhưng Firmino đã có mặt đúng lúc tung cú đá bồi mở tỉ số cho The Kop.

Liverpool 3-3 Arsenal, kết quả Liverpool 3-3 Arsenal, tỉ số Liverpool 3-3 Arsenal, Arsenal, Liverpool, vong 21 premier league, giroud, firmino, premier league

Arsenal và Liverpool đã có một trận đấu cởi mở

Tiếp đà hưng phấn, Liverpool càng chơi càng nhiệt còn Arsenal vẫn ở vào thế bị động. Thế nhưng trong lúc bế tắc nhất họ lại bất ngờ có bàn thắng san bằng tỉ số nhờ công của Ramsey. Một tình huống mà Campbell tung đường chuyền nhanh và tiền vệ của Arsenal đã không bỏ lỡ cơ hội.

Tưởng như bàn thắng sẽ giúp Arsenal hạ nhiệt tinh thần máu lửa của các cầu thủ Liverpool nhưng không, The Kop càng chơi càng "điên". Phút 19, Firmino lại tỏa sáng với pha dứt điểm chéo góc từ cự ly hơn 20m đưa bóng găm thẳng vào góc cao khung thành Arsenal. Tỉ số là 2-1 cho Liverpool.

Kịch bản một lần nữa được lặp lại, Pháo thủ tiếp tục có bàn gỡ. Chỉ 5 phút sau bàn thua thứ hai, Giroud đã chạm bóng tinh tế sau pha di chuyển không bóng tinh tế đón đường chuyền từ quả phạt góc của đồng đội. 4 bàn thắng được ghi chỉ trong khoảng 25 phút đầu trận làm mãn nhãn NHM.

Kể từ bàn gỡ thứ hai, Arsenal đã chơi tốt hơn và họ bất ngờ có bàn thắng vươn lên dẫn trước ngay đầu hiệp 2. Vẫn là Giroud với một pha ngoặt bóng và xoay người dứt điểm nghệ thuật trong vòng cấm. Tuy vậy, Arsenal cũng không thể bảo vệ được thành quả của mình khi để thủng lưới ở phút 90 của trận đấu. Từ pha treo bóng của Moreno, Benteke bật cao dùng đầu chuyền ngang cho Joe Allen từ tuyến hai băng lên tung cú dứt điểm hạ thủ môn Petr Cech, quân bình tỉ số 3-3 cho Liverpool.

Chỉ có 1 điểm, Arsenal vẫn gữ được ngôi đầu bảng với 43 điểm, còn Liverpool đứng thứ 9 với 31 điểm.

Chung cuộc: Liverpool 3–3 Arsenal

Ghi bàn: Firmino 10' 19', Allen 90' - Ramsey 14', Giroud 25' 55'

Đội hình xuất phát:

Liverpool: Mignolet, Clyne, Toure, Sakho, Moreno, Henderson, Milner, Can, Lallana, Ibe, Firmino

Arsenal: Cech, Bellerin, Koscielny, Mertesacker, Monreal, Flamini, Ramsey, Campbell, Ozil, Walcott, Giroud.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool 3-3 Arsenal kết quả Liverpool 3-3 Arsenal tỉ số Liverpool 3-3 Arsenal Arsenal Liverpool vong 21 premier league giroud firmino premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT