Quảng cáo

Liverpool chiêu mộ thành công thêm 1 trung vệ

Thứ tư, 13/01/2016 20:53 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ The Mirror đưa tin trung vệ Joel Matip đã đồng ý các điều khoản để gia nhập Liverpool trong ít ngày tới dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Cuộc khủng hoảng chấn thương của Liverpool ngày một phức tạp hơn. Hiện tại có ít nhất 9 trụ cột của The Kop chưa được lành lặn trong đó hàng thủ là nơi bị tổn thất nặng nề nhất khi cả 3 người đá chính của họ đầu mùa này là Martin Skrtel, Dejan Lovren và Joe Gomez đều chưa thể trở lại thi đấu chưa kể Mamadou Sakho chưa có được thể lực tốt nhất.

Tin chuyển nhượng, Joel Matip, Liverpool, Joel Matip, Joel Matip đến Liverpool, Liverpool chiêu mô Joel Matip, Joel Matip đến Liverpool 

Joel Matip đến Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do

Điều đó khiến chiến lược gia người Đức phải gấp rút tìm kiếm một tân binh đá ở trung tâm hàng phòng ngự và cái tên ông nhắm tới là Joel Matip. Nguồn tin từ Tờ The Mirror cho hay, trung vệ này đã đồng ý các điều khoản để gia nhập Liverpool vào mùa Đông này dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Joel Matip là trung vệ quan trọng của Schalke 04 trong nhiều mùa giải vừa qua. Tài năng của cầu thủ này nhận được sự ngưỡng mộ từ Juergen Klopp những ngày còn dẫn dắt Dortmund. Khi chuyển tới dẫn dắt Liverpool, ông đã hiện thực hóa sự ngưỡng mộ này bằng cách thúc giục BLĐ đưa ra lời đề nghị chiêu mộ tuyển thủ Cameroon.

Matip có chiều cao (1m94), tốc độ và sức mạnh, hứa hẹn sẽ giúp Liverpool khắc phục điểm yếu cố hữu là chống bóng bổng trong nhiều mùa giải vừa qua. Liverpool sẽ không phải mất phí chuyển nhượng cho thương vụ này vì Matip sẽ hết hạn hợp đồng với CLB chủ quản vào tháng 6 tới và đội bóng nước Đức cũng không muốn làm khó Joel Matip.

Trước Joel Matip, Liverpool cũng đã chiêu mộ thành công Steven Caulker với bản hợp đồng cho mượn. Với những sư bổ sung chất lượng này, CĐV Liverpool hy vọng đội bóng sẽ thi đấu khởi sắc hơn trong giai đoạn tới.

 

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Joel Matip Liverpool Joel Matip Joel Matip đến Liverpool Liverpool chiêu mô Joel Matip Joel Matip đến Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT