Quảng cáo

Lionel Messi: "Tôi đã rất vui mừng vì các bạn ủng hộ"

Thứ năm, 05/06/2014 16:08 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo người Argentina đã gửi lời cảm ơn chân thành tới người hâm mộ vì sự ủng hộ nhiệt tình dành cho anh trong trận thắng Trinidad&Tobago đêm qua.

 

Lionel Messi, Argentina, World Cup 2014, Trinidad&Tobago, giao huu quoc te, World Cup 2014 Brazil, lich thi dau World Cup 2014, Bosnia, Iran, Nigeria, Barcelona

Lionel Messi gửi lời cảm ơn chân thành tới NHM

 

Lionel Messi chắc chắn sẽ là tâm điểm chú ý của đội tuyển Argentina tại World Cup 2014. Tuy nhiên phong độ không được thuyết phục trong thời gian qua đã khiến anh nhận nhiều lời chỉ trích từ chính NHM nước nhà. Đó là điều khiến Messi cảm thấy không thoải mái và anh đã chia sẻ công khai suy nghĩ của mình cách đây vài ngày.

 

Trận thắng đậm 3-0 của Argentina trước Trinidad&Tobago đêm qua tuy thi đấu mờ nhạt nhưng Messi vẫn nhận được sự cổ vũ nhiệt tình trên khán đài. Đó là lý do để anh cảm thấy mãn nguyện và dành những lời cảm ơn chân thành nhất tới NHM: "Tôi rất vui và hài lòng về những gì mình nhận được và tôi sẽ cố gắng hơn vì tôi và vì tất cả mọi người.

 

Tôi và đồng đội đều cảm thấy phấn khởi, chúng tôi đang có một đội hình mạnh và tất cả đang rất ổn. Điều quan trọng là những gì sắp xảy ra và chúng tôi sẽ tiến về phía trước để đến với World Cup".

 

Đề cập tới trận đấu với Trinidad, Messi cũng nhận định: "Trong hiệp hai chúng tôi đã có những điều chỉnh nhưng bạn không thể có suy nghĩ rằng bạn đã an toàn hay bất cứ điều gì tương tự. Những rủi ro luôn tiềm ẩn và đó là lý do khiến bạn phải cảnh giác".

 

World Cup 2014 Argentina sẽ nằm tại bảng F với Bosnia, Iran và Nigeria.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lionel Messi Argentina World Cup 2014 Trinidad&Tobago giao huu quoc te World Cup 2014 Brazil lich thi dau World Cup 2014 Bosnia Iran Nigeria Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT