Quảng cáo

Đây! Lý do Messi giận dỗi Barcelona!

Thứ sáu, 21/11/2014 21:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thật không dễ tìm ra lý do giải thích tại sao sống trong một thành phố đầy sự yêu thương, có một hợp đồng mang giá trị lớn về tiền nong tại một CLB vĩ đại, vậy mà Messi vẫn hờn dỗi.

Lionel Messi, Barcelona, Messi roi Barca, Messi lap lung kha nang roi Barca, Nou Camp, Quả bóng Vàng, Bartomeu, La Liga, Messi dỗi hờn Barca

Messi đang buồn ở Barcelona

Messi lại lấp lửng khả năng rời Nou Camp. Trước trận gặp Bồ Đào Nha tại Old Trafford, Messi không ngần ngại nói lên quan điểm của mình trên tờ Ole: "Tôi đang ở Barcelona nhưng trong bóng đá không biết trước được điều gì sẽ xảy ra". Đây không phải lần đầu cầu thủ người Argentina buồn tại Barcelona và câu chuyện anh mới tạo ra mới đây nhất đã chiếm trọn những bài phân tích, tìm hiểu trên các trang báo Tây Ban Nha.

Một động thái nhỏ của Messi đã khiến phó chủ tịch tài chính Faus giật mình, chủ tịch Bartomeu hoảng hốt. Và điều đó càng khiến đồng đội của anh tại Barcelona cảm thấy bất an và ngay lập tức lên tiếng vỗ về. Vậy điều gì đang xảy ra với Lionel Messi?.

Tờ Marca đã dành hẳn một trang để phân tích và nhận định về vấn đề này. Và quan điểm mà họ đưa ra để giải thích cho hiện tượng trên là 'Barca đã không có chiến dịch cụ thể để tạo điều kiện cho Messi giành danh hiệu Quả bóng Vàng'. Đó là cái gì đó mà Lionel đang cảm thấy thiếu và anh không còn cho rằng mình 'quá quan trọng' với đội bóng.

Lý do càng khiến anh cảm thấy ghen tỵ hơn khi nhìn sang người đồng nghiệp Cristiano Ronaldo tại Real Madrid. Cầu thủ người Bồ luôn được coi là trung tâm, là mục tiêu để đồng đội hỗ trợ nhằm đoạt được những kết quả tốt nhất. Và sự quan tâm của Kền Kền vẫn đang tỏa sáng và giành nhiều lợi thế trong cuộc đua tới danh hiệu đầy cao quý QBV.

VIDEO: So sánh màn trình diễn của Ronaldo vs Messi

Một vấn đề khác cũng rất đáng lưu tâm đó là về tài chính. Messi cho rằng anh xứng đáng có một thỏa thuận tốt hơn những gì mới ký cách đây không lâu. Thời điểm mà  cầu thủ này còn vướng vào rắc rối trốn thuế và việc giới truyền thông nói quá nhiều tới quá trình đàm phán đã khiến Messi phải nhún nhường. Dĩ nhiên Barcelona đã lợi dụng rất tốt thời điểm đó để làm vừa lòng một cách khiên cưỡng với yêu sách của Messi.

Từ trước tới nay, Barcelona đã không có được sự bảo vệ tốt nhất cho Messi. Việc anh không còn cảm thấy mình quá quan trọng với đội chủ sân Nou Camp đã dẫn tới cơ sự như ngày hôm nay.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lionel Messi Barcelona Messi roi Barca Messi lap lung kha nang roi Barca Nou Camp Quả bóng Vàng Bartomeu La Liga Messi dỗi hờn Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT