Quảng cáo

Link xem trực tiếp Hà Nội vs HAGL - 17h00, 21/2

Chủ nhật, 21/02/2016 17:01 PM (GMT+7)
A A+

Hà Nội vs HAGL: Cập nhật link xem Youtube trận đấu thuộc vòng 1 V-League 2016 vào lúc 17h00 ngày 21/2.

Đội hình dự kiến:

Hà Nội: Quang Tuấn, Nam Anh, Khánh Thành, Văn Ngọ, Duy Long, Ngọc Duy, Quốc Long, Văn Thuận, Văn Đại, Maurice, Andrew.

HAGL: Vĩnh Lợi, Văn Long, Đông Triều, Văn Pho, Văn Thanh, Thanh Hậu, Thanh Tùng, Trần Vũ, Ideguchi, Văn Toàn, Osmar. 

Hà Nội vs HAGL, link xem Hà Nội vs HAGL, link xem truc tiep Hà Nội vs HAGL, xem Hà Nội vs HAGL, nhan dinh Hà Nội vs HAGL, HAGL, hà Nội, V-league 2016, vong 1 vleague

Link xem trực tiếp Hà Nội vs HAGL cập nhật lúc 17h00 ngày 21/2

Lực lượng:

Hà Nội: HLV Nguyễn Đức Thắng đã chiêu mộ thành công bộ đôi công thần của Hà Nội T&T là Quốc Long và Ngọc Duy. Bên cạnh đó, họ cũng chiêu mộ được hai ngoại binh chất lượng là Mwesigwa Andrew và Jean Edues Maurice. Trong đó, tiền đạo Jean Edues Maurice là cái tên đáng chú ý khi đã từng cùng PSG giành chức vô địch tại Ligue 1.

HAGL: Trong mùa giải mới đội bóng phố Núi không còn bộ ba cầu thủ hàng đầu là Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường do chuyển sang nước ngoài thi đấu. Bên cạnh đó cựu đội trưởng Hoàng Thiên cũng chia tay CLB để gia nhập SHB Đà Nẵng.

Họ mang về thủ môn Vĩnh Lợi, trung vệ Văn Pho. Hai ngoại binh là Osmar và Ideguchi. Với cuộc cách mạng trong việc trẻ hóa đội hình, HAGL tiếp tục là đội bóng có độ tuổi bình quân thấp nhất tại V.League 2016. Theo đó độ tuổi trung bình của đội bóng phố Núi ở mùa giải năm nay chỉ là 22,52 so với 24,37 của CLB Hà Nội.

Đặc biệt:

Để tri ân các fan hâm mộ đã ủng hộ đội bóng ở mùa giải 2015, ban huấn luyện CLB Hà Nội đã quyết định mở cửa tự do sân Hàng Đẫy ở trận đấu chiều nay để các fan hâm mộ có điều kiện đến sân theo dõi và cổ vũ cho hai đội thi đấu. Với quyết định này, ban huấn luyện Hà Nội đang hy vọng sẽ biến Hàng Đẫy trở thành một “chảo lửa” ở trận mở màn V.League 2016.

Sự kiệnTin tức HAGL
HAGL mất 10 cầu thủ ở trận gặp Cần Thơ
HAGL mất 10 cầu thủ ở trận gặp Cần Thơ
(Thethao247.vn) - Ở trận đấu với Cần Thơ tại vòng 14 V-League 2016 diễn ra sắp tới, HAGL rơi vào cơn khủng hoảng nhân sự khi thiếu vắng 10 cầu thủ.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội vs HAGL link xem Hà Nội vs HAGL link xem truc tiep Hà Nội vs HAGL xem Hà Nội vs HAGL nhan dinh Hà Nội vs HAGL HAGL hà Nội V-league 2016 vong 1 vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT