Quảng cáo

Hà Nội vs HAGL: Khó cho khách! - 17h00 ngày 21/2

Chủ nhật, 21/02/2016 09:58 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù đội chủ nhà Hà Nội là tân binh mới lên hạng nhưng cũng sẽ rất khó cho HAGL có thể giành trọn vẹn ba điểm trong ngày ra quân.

LINK XEM TRỰC TIẾP HÀ NỘI VS HAGL

Hà Nội vs HAGL, link xem Hà Nội vs HAGL, truc tiep Hà Nội vs HAGL, HAGL, Hà Nội, V-League 2016, vong 1 vleague

HAGL sẽ gặp nhiều khó khăn trước chủ nhà Hà Nội

Xét về mặt lực lượng, các cầu thủ HAGL không mạnh hơn Hà Nội ở thời điểm này. Sau sự ra đi của Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng, đội bóng phố Núi vẫn còn những cầu thủ có tố chất, tư duy chơi bóng tốt. Tuy nhiên, lực lượng quá trẻ khiến họ không được đánh giá cao ở mùa giải này. So với Hà Nội, HAGL không thể nhỉnh hơn về kinh nghiệm thi đấu ở các cầu thủ.

Những cái tên như Thanh Hậu, Văn Toàn, Đông Triều, Thanh Tùng, Văn Thanh... được đặt nhiều kỳ vọng. Nhưng thực tế những trận giao hữu ở giải Tứ hùng hay Tam hùng đã chỉ ra rằng, HAGL vẫn chưa thể gắn kết lối chơi. Họ là đội bóng có khát khao nhưng sự thiếu gắn kết và những con người có thể thay thế bộ ba mới ra đi là chưa thể tìm ra được.

Xét về những tân binh, thủ môn Vĩnh Lợi, trung vệ Văn Pho không còn ở đỉnh cao phong độ. Tiền vệ Ideguchi hay tiền đạo Osmar cũng khó trở thành điểm tựa về mặt chuyên môn.

Với Hà Nội, họ bổ sung thêm được 2 gương mặt rất đáng chú ý từ Hà Nội T&T đó là Ngọc Duy và Quốc Long. Một cái tên khác cũng rất được mong chờ là tiền đạo Maurice từng khoác áo PSG.

Nhìn chung, Hà Nội có đội hình đồng đều hơn cả về chất lượng lẫn kinh nghiệm. Là đội bóng duy nhất lên hạng ở mùa vừa qua, Hà Nội sẽ cho thấy khát khao trong ngày trở lại sân chơi V-League. Trận đấu mở màn gặp HAGL sẽ là cơ hội cho HLV Nguyễn Đức Thắng có thể giành trọn 3 điểm.

Đội hình dự kiến:

Hà Nội: Quang Tuấn, Nam Anh, Khánh Thành, Văn Ngọ, Duy Long, Ngọc Duy, Quốc Long, Văn Thuận, Văn Đại, Maurice, Andrew.

HAGL: Vĩnh Lợi, Văn Long, Đông Triều, Văn Pho, Văn Thanh, Thanh Hậu, Thanh Tùng, Trần Vũ, Ideguchi, Văn Toàn, Osmar.  

Sự kiệnTin tức HAGL
HAGL mất 10 cầu thủ ở trận gặp Cần Thơ
HAGL mất 10 cầu thủ ở trận gặp Cần Thơ
(Thethao247.vn) - Ở trận đấu với Cần Thơ tại vòng 14 V-League 2016 diễn ra sắp tới, HAGL rơi vào cơn khủng hoảng nhân sự khi thiếu vắng 10 cầu thủ.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội vs HAGL link xem Hà Nội vs HAGL truc tiep Hà Nội vs HAGL HAGL Hà Nội V-League 2016 vong 1 vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT