Quảng cáo

NHM nhận tin vui trận Hà Nội gặp HAGL

Thứ tư, 17/02/2016 15:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – BTC sân Hàng Đẫy vừa thông báo một tin rất mừng cho NHM thủ đô trong trận khai màn V-League 2016 giữa chủ nhà CLB Hà Nội và đối thủ HAGL ngày 21/2 tới.

V-League 2016, sân Hàng Đẫy, Hà Nội gặp HAGL, CLB Hà Nội, HAGL, bầu đức, HLV Nguyễn Quốc Tuấn, Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường, V-League, tân binh V-League

NHM rất muốn xem HAGL sẽ thi đấu ra sao thi thiếu vắng Tuấn Anh, Công Phượng

Nhằm mục đích tạo được một hình ảnh đẹp cũng như cổ vũ tinh thần thưởng thức V-League của khán giả thủ đô, BTC sân Hàng Đẫy (Hà Nội) đã quyết định mở cửa tự do phục vụ NHM trận đấu tại vòng 1 V-League năm nay giữa hai CLB Hà Nội và HAGL.

Sau những thành công khi xưng vương tại giải hạng Nhất năm 2015 và thăng hạng V-League, CLB Hà Nội của HLV Nguyễn Đức Thắng đang hy vọng sẽ xây dựng được một lối chơi đẹp, mang tính đặc trưng của bóng đá thủ đô dựa trên những cầu thủ có gốc gác Hà Nội.

Với tập thể gồm nhiều gương mặt trẻ bên cạnh cựu binh PSG, tiền đạo Jean-Eudes Maurice, tân binh V-League 2016 rõ ràng đang là một ẩn số sẵn sàng thách thức mọi đối thủ ở giải đấu năm nay

Trong khi đó, đội bóng được mến mộ nhất hiện nay, CLB HAGL của bầu Đức cũng rất được chờ đợi với những sự bổ sung mới. NHM cả nước đang muốn xem đội bóng của HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ thể hiện ra sao khi thiếu đi 3 trụ cột Tuấn Anh, Công Phượng và Xuân Trường.

Sau khi hoàn tất chiêu mộ hai ngoại binh Ideguchi và Osmar Francisco, HAGL đã sớm ổn định lực lượng ở mùa bóng năm nay tuy nhiên những điểm yếu ở hàng thủ cùng sự chệnh choạng ở một vài vị trí vẫn còn là nỗi lo của đội bóng chủ sân Pleiku trước mùa giải mới.

Theo lịch thi đấu đã công bố, trận đấu mở màn V.League 2016 trên sân Hàng Đẫy giữa CLB Hà Nội và HAGL sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 21/2. Và với việc mở cửa tự do, chắc chắn đây sẽ là một trận cầu thực sự hấp dẫn và thu hút sự chú ý.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2016 sân Hàng Đẫy Hà Nội gặp HAGL CLB Hà Nội HAGL bầu đức HLV Nguyễn Quốc Tuấn Tuấn Anh Công Phượng Xuân Trường V-League tân binh V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT