Quảng cáo

HLV Hữu Thắng nhắc khéo bộ 3 tài năng của bầu Đức

Thứ tư, 17/02/2016 15:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Với mục tiêu trẻ hóa lực lượng hướng tới SEA Games 29, Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường đang được kỳ vọng sẽ trở thành hạt nhân trong sơ đồ chiến thuật của HLV Nguyễn Hữu Thắng.

nguyễn Công Phượng,SEA Games 29, Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, bầu đức, HLV Hữu Thắng, HLV nguyễn Hữu Thắng,nguyễn Hữu Thắng, ĐT việt nam. ĐTQG, VFF, HAGL, v-league

HLV Hữu Thắng nhắc khéo bộ 3 tài năng của bầu Đức

Dũng cảm nhận lời lên nắm giữ chiếc ghế HLV trưởng ĐTQG Việt Nam, HLV Nguyễn Hữu Thắng đang được kỳ vọng sẽ sớm đưa bóng đá nước nhà đến với những thành công của trong tương lai khi dung hòa được lối đá kỹ thuật, đẹp mắt của HAGL cùng tinh thần quyết tâm, kỷ luật và sự hiệu quả của SLNA.

Để thực hiện mục tiêu này, HLV Hữu Thắng được cho là sẽ xây dựng bộ khung tham dự AFF Cup vào cuối năm nay dựa trên các cầu thủ trẻ tài năng trưởng thành từ học viện bóng đá HAGL Arsenal JMG. Thực tế, HLV Hữu Thắng cũng đã khá ưng những cái tên như Công Phượng, Tuấn Anh hay Xuân Trường khi thường xuyên dõi theo các tài năng của bầu Đức tại các giải đấu trẻ khu vực.

“Phải khẳng định là thế hệ chúng tôi không thể có được những cầu thủ tài năng như Công Phượng nói riêng và một số điểm sáng khác ở đội U19 nói chung. Nhìn các em xử lý bóng trên sân, tôi không thể nghĩ đó là những cầu thủ mới 19-20 tuổi của bóng đá Việt Nam", Hữu Thắng tâm sự trong một lần phát biểu trước báo giới.

Mặc dù từng đưa ra những lời khen cho các cầu thủ HAGL tuy nhiên vị cựu HLV SLNA vẫn không quên ‘nhắc khéo’ Công Phượng và các đồng đội chuyện tập luyện. Theo báo Dân Việt, ông Hữu Thắng đã cho biết: “Tôi không bằng lòng khi dư luận tô vẽ Công Phượng như Messi dù cậu ta rõ ràng là một cầu thủ tài năng của bóng đá Việt Nam, như Văn Quyến trước đây.

Công Phượng và các đồng đội cần phải hiểu rằng tương lai còn xa mà họ mới chỉ chập chững vào nghề. Họ còn phải nỗ lực cố gắng hoàn thiện mình rất nhiều mới có thể phát triển tới đỉnh cao sự nghiệp. Trong một đội bóng, sức mạnh tập thể mới là quan trọng nhất”.

Nhắc tới cặp đôi Tuấn Anh, Xuân Trường, vị thuyền trưởng sinh năm 1972 cũng thừa nhận đây là những tài năng bóng đá hiếm thấy so với các cầu thủ cùng trang lứa. Cá nhân HLV Hữu Thắng cũng rất thích cặp đôi này và tin tưởng nếu chăm chỉ rèn luyện, ham học hỏi, cả hai đều đủ sức khoác áo các đội bóng tại châu lục và trên thế giới.

 

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nguyễn Công Phượng SEA Games 29 Công Phượng Tuấn Anh Xuân Trường bầu đức HLV Hữu Thắng HLV nguyễn Hữu Thắng nguyễn Hữu Thắng ĐT việt nam. ĐTQG VFF HAGL v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT