Quảng cáo

VFF đặt siêu nhiệm vụ cho HLV Nguyễn Hữu Thắng

Thứ ba, 16/02/2016 19:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù bản hợp đồng chính thức chưa được ký kết nhưng mối lương duyên giữa VFF và HLV Nguyễn Hữu Thắng gần như được định đoạt cùng những chỉ tiêu đầy thách thức cho vị thuyền trưởng này.

VFF, HLV Nguyễn Hữu Thắng, ĐT Việt Nam, bầu Đức tiến cử HLV Hữu Thắng, VFF bổ nhiệm HLV Hữu Thắng, HLV Hữu Thắng dẫn dắt ĐTVN, VFF đặt nhiệm vụ cho HLV Nguyễn Hữu Thắng

HLV Hữu Thắng sẽ có nhiều việc phải làm khi đồng ý dẫn dắt ĐT Việt Nam

Nếu không có gì thay đổi, lễ ký hợp đồng giữa VFF và HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ diễn ra vào 19/2 tới, tại Hà Nội. Theo kế hoạch, nhà cầm quân người Nghệ An hội quân cùng các học trò vào 15/3, cũng tại Hà Nội, để chuẩn bị cho 2 trận đấu trong khuôn khổ Vòng loại kép World Cup 2018 và Asian Cup 2019, gặp Đài Loan (ngày 24/3) và Iraq (ngày 29/3).

Trong quá trình làm việc với VFF, ông Nguyễn Hữu Thắng nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ lãnh đạo đơn vị chủ quản SLNA. Theo đó, nhiều khả năng đội bóng xứ Nghệ vẫn tin tưởng trao nhiệm vụ Giám đốc kỹ thuật cho Hữu Thắng. Như vậy, nhà cầm quân sinh năm 1972 sẽ song song đảm nhiệm 2 vị trí quan trọng ở cả CLB và ĐTQG.

"Tôi xác nhận đã có những buổi làm việc với VFF, về cơ bản, 2 bên đã thống nhất các điều khoản. Tôi có ra điều kiện, VFF phải trao cho tôi toàn quyền quyết định về chuyên môn. Tuy nhiên, hợp đồng chưa chính thức ký kết nên tôi không muốn phát biểu nhiều", HLV Nguyễn Hữu Thắng chia sẻ.

Đưa ra những chế độ đãi ngộ cùng quyền hạn tốt nên Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng đặt ra chỉ tiêu đầy thách thức cho vị tân thuyền trưởng. Cụ thể, trong bản hợp đồng 2 năm của VFF với nhà cầm quân xứ Nghệ quy định, HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ phải đưa đội tuyển Việt Nam với tới trận chung kết AFF cup 2016, diễn ra cuối năm nay. Xa hơn, cựu trung vệ ĐTQG còn phải giúp U23 Việt Nam giành tấm HCV SEA Games 2017.

Ngoài thành tích cao, VFF đã đặt yêu cầu HLV Nguyễn Hữu Thắng phải xây dựng lối đá đẹp, phù hợp với cầu thủ Việt Nam. TTK Lê Hoài Anh hôm nay cho rằng, đây chỉ là đích ngắm để phấn đấu. “Chúng ta không nên đặt nặng vấn đề trách nhiệm bởi thực hiện được hay không còn tuỳ lực lượng của Việt Nam thời điểm giải đấu diễn ra. Đây cũng là mục tiêu để chúng ta phấn đấu, không nên coi là bắt buộc vì có thể gây áp lực đối với HLV và cầu thủ.”

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VFF HLV Nguyễn Hữu Thắng ĐT Việt Nam bầu Đức tiến cử HLV Hữu Thắng VFF bổ nhiệm HLV Hữu Thắng HLV Hữu Thắng dẫn dắt ĐTVN VFF đặt nhiệm vụ cho HLV Nguyễn Hữu Thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT