Quảng cáo

5 cầu thủ HAGL đáng xem nhất V-League 2016

Thứ hai, 15/02/2016 09:09 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Football Channel Vietnam vừa bình chọn 5 cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai đáng xem nhất tại mùa giải V-League 2016.

VIDEO: Những ấn tượng trong ngày Tuấn Anh chia tay HAGL

1. Nguyễn Văn Toàn (1996)

Với sự vắng mặt của Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường, Văn Toàn trở thành một trong những cầu thủ đáng được chờ đợi nhất của HAGL tại V-League 2016. Nhiệm vụ của Văn Toàn ở mùa giải 2016 không hề dễ dàng khi đảm nhiệm vai trò gánh vác HAGL trên hàng công. Người hâm mộ đang rất muốn chứng kiến một Văn Toàn trưởng thành hơn, bản lĩnh hơn và lạnh lùng hơn trong vòng cấm ở mùa giải 2016.

HAGL, Hoàng Anh Gia Lai, V-League 2016, Đông Triều, Văn Toàn, Thanh Hậu, Hồng Duy, Văn Thanh

Văn Toàn đóng vai trò chính trên hàng công của HAGL

2. Phan Thanh Hậu (1997)

Thanh Hậu đang ngày càng chứng tỏ sự trưởng thành và hoàn thiện của mình, nhất là sau những gì anh thể hiện ở giải U21 Quốc tế 2015 vừa qua. Với sự vắng mặt của các trụ cột, Thanh Hậu càng đóng vai trò quan trọng hơn trong đội hình của HAGL. Người hâm mộ đang kỳ vọng Thanh Hậu sẽ lấp thế thế được vị trí của Tuấn Anh, liệu tài năng được tờ The Guardian (Anh) chọn anh vào top 40 cầu thủ trẻ triển vọng nhất có lấp đầy được khoảng trống này tại HAGL?

3. Vũ Văn Thanh (1996)

Văn Thanh đang có sự trưởng thành vượt bậc sau năm 2015 vừa qua. Như một “cơn lốc” bên đường biên, cầu thủ quê Hải Dương này có thể chơi tốt vị trí hậu vệ phải lẫn tiền vệ phải. Văn Thanh thậm chí còn được đánh giá cao hơn Lê Văn Sơn nhờ khả năng tấn công biên lợi hại. Anh còn sở hữu “vũ khí” sút xa rất đáng gờm và sẽ là một thiếu sót lớn nếu không chọn cầu thủ này vào danh sách.

4. Trần Hữu Đông Triều (1995)

Tại giải U21 Quốc gia và U21 Quốc tế 2015 vừa qua, Đông Triều đã thể hiện được tầm quan trọng của mình trong đội hình của HAGL khi không có Tuấn Anh, Công Phượng và Xuân Trường. Với những gì đã thể hiện, Đông Triều đang nhận được nhiều kỳ vọng từ người hâm mộ và ban lãnh đạo HAGL.

HAGL, Hoàng Anh Gia Lai, V-League 2016, Đông Triều, Văn Toàn, Thanh Hậu, Hồng Duy, Văn Thanh

Đông Triều đang chứng tỏ tầm quan trọng của mình tại HAGL

5. Nguyễn Phong Hồng Duy (1996)

Không có lợi thế thể hình, thế nhưng Hồng Duy luôn sở hữu tốc độ và kỹ thuật tốt. Cùng với những Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường... Hồng Duy từng là nhân vật quan trọng trong đội hình của ĐT U19 Việt Nam. Khi vắng những trụ cột, vai trò của Hồng Duy tại HAGL càng quan trọng hơn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Hoàng Anh Gia Lai V-League 2016 Đông Triều Văn Toàn Thanh Hậu Hồng Duy Văn Thanh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT