Quảng cáo

Leo Messi lập kỉ lục khiến CĐV Arsenal buồn lòng

Thứ năm, 17/03/2016 06:55 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Một kỉ lục nữa lại được Lionel Messi thiết lập ở đấu trường Champions League, tuy nhiên đây lại là điều khiến Arsenal và NHM của họ cảm thấy buồn lòng.

Video bàn thắng: Barcelona 3-1 Arsenal (Vòng 1/8 Champions League)

Rạng sáng nay (giờ VN), Barca đã đánh bại Arsenal với tỉ số 3-1 trên sân nhà Nou Camp. Với tổng tỉ số 5-1 sau hai lượt trận, Barca đã ghi tên vào vòng tứ kết Champions League năm nay.

Barca 3-1 Arsenal, kết quả tỉ số Barca 3-1 Arsenal, Messi lập kỉ lục, Arsenal, CĐV Arsenal, Messi ghi 9 bàn vào lưới Arsenal, Champions League, Barca vào tứ kết

Messi lập thêm kỉ lục mới ấn tượng ở Champions League

Những người lập công cho Barca đó là bộ ba MNS (Lionel Messi, Luis Suarez, Neymar), trong đó Suarez là ngôi sao sáng nhất (1 bàn thắng, 1 kiến tạo) và được chấm điểm cao nhất (9điểm) sau trận đấu. Messi dù chỉ ghi 1 bàn nhưng nó cũng đủ để giúp anh lập thêm một kỉ lục khó phá nữa ở Champions League.

Cụ thể, đó là bàn thắng thứ 9 của anh vào lưới của Arsenal. Trong lịch sử Champions League, chưa từng có cầu thủ nào ghi được từng ấy bàn thắng vào lưới 1 CLB. Còn nhớ ở trận lượt đi, chính Messi là người đã lập cú đúp giúp Barca vượt qua Arsenal với tỉ số 2-0 trên sân Emirates.

Còn ở mùa giải 2010/11, Messi cũng đã tỏa sáng trước Arsenal với cú đúp bàn thắng và giúp Barca vượt qua Arsenal với tỉ số 3-1. 'Pháo thủ' năm đó cũng bị loại ở vòng 1/8. Những con số thống kê kể trên cho thấy Arsenal dường như là 'miếng mồi' ưa thích của Messi ở Champions League. Mùa giải này, ngôi sao người Argentina cũng đã có 6 bàn thắng ở cúp C1, còn kém 7 bàn so với Cristiano Ronaldo.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca 3-1 Arsenal kết quả tỉ số Barca 3-1 Arsenal Messi lập kỉ lục Arsenal CĐV Arsenal Messi ghi 9 bàn vào lưới Arsenal Champions League Barca vào tứ kết
Xem thêm
TIN NỔI BẬT