Quảng cáo

Hạ đẹp Arsenal, Barca giành vé vào tứ kết Champions League

Thứ năm, 17/03/2016 04:01 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bộ ba MNS mỗi người ghi một bàn thắng giúp Barca giành chiến thắng Arsenal với tỉ số 3-1. Kết quả này đồng nghĩa với một tấm vé vào chơi tại tứ kết Champions League cho đội chủ sân Nou Camp.

Nội dung chính

Đây là một trận đấu đầy nỗ lực của các cầu thủ Arsenal, tuy nhiên những bất lợi ở trận lượt đi đã khiến họ buộc phải mạo hiểm, và cuối cùng tất cả cũng chỉ giúp đội bóng này có một bàn thắng danh dự.

Barca 3-1 Arsenal, kết quả Barca 3-1 Arsenal, tỉ số Barca 3-1 Arsenal, trực tiếp Barca vs Arsenal, xem trực tiếp Barca vs Arsenal, Arsenal, Barcelona, vong 1/8 Champions League, link xem Barca vs Arsenal

Barca có trận đấu hay trước Arsenal

Buộc phải tấn công để tìm kiếm bàn thắng, Arsenal đã có khoảng 5 phút đầu trận nhập cuộc rất tốt. Họ kiểm soát thế trận, cầm nhiều bóng và tổ chức được những tình huống tấn công về phía khung thành Barca. Tuy nhiên, cơ hội thật sự nguy hiểm không được tạo ra và từ đó Pháo thủ trở nên khó đá hơn bởi Barca đã bắt nhịp trận đấu.

Sau vài phút bị ép sân, Barca lấy lại thế trận và bắt đầu thực hiện những đường phản đòn. Messi vẫn chơi tốt như thường lệ và gây ra quá nhiều khó khăn cho hàng thủ Arsenal. Tuy nhiên, những cái tên tỏa sáng trong bàn thắng đầu tiên lại không phải là anh.

Xuất phát từ một tình huống mất bóng nguy hiểm của Arsenal, Suarez tung đường chuyền dọn cỗ cho Neymar đối mặt với Ospina và anh đã có một pha dứt điểm tinh tế, mở tỉ số trận đấu. Tỉ số chung cuộc lúc này đã là 3-0, Arsenal muốn đi tiếp phải ghi 3 bàn, đó là nhiệm vụ vô cùng khó khăn.

Bị dẫn bàn, Arsenal cố gắng tấn công nhiều hơn, tuy nhiên hàng thủ số đông của Barca đã phong tỏa mọi ngõ ngách đến khung thành Ter Stegen. Sanchez, Ozil, Welbeck đều tung ra những cú dứt điểm nhưng không thể thành công. Barca trong hiệp một cũng có thêm vài cơ hội của Messi, Suarez hay Neymar nhưng cũng không thể thêm một lần chọc thủng lưới Arsenal.

Sang hiệp 2, trận đấu trở nên sôi nổi và hấp dẫn hơn nhờ cái tên Mohamed Elneny. Một tình huống dứt điểm nối rất nhanh và hiểm hóc làm rung mành lưới Barca.

Có bàn thắng gỡ hòa, Arsenal có thêm hi vọng. Tuy nhiên, sự hưng phấn đó không thể duy trì lâu bởi sự tập trung của các cầu thủ Barca trong khâu phòng ngự. Trong thế trận giằng co ấy, cái tên Suarez một lần nữa tỏa sáng và lần này anh đích thân ghi bàn. Một cú vô lê cực kỳ đẹp mắt khiến thủ thành Ospina đứng nhìn. Cũng phải nói rằng ở tình huống này hàng thủ Arsenal đã chơi tệ khi không ai kèm Suarez. Trước khi trận đấu khép lại, Messi cũng góp một bàn tạo nên trận đấu vô cùng thành công của bộ ba MNS.

Thắng chung cuộc 5-1 sau hai lượt trận, Barca hiên ngang vào tứ kết Champions League. Còn với Arsenal, họ có thể ngẩng cao đầu rời sân chơi danh giá này.

GHI BÀN:

Barca: NEYMAR 18', Suarez 64', Messi 88'

Arsenal: Elneny 51'

Đội hình thi đấu

Barca: Stegen, Dani Alves, Mascherano, Jordi Alba, Mathieu, Rakitić, Busquets, Iniesta, Suárez, Messi, Neymar

Dự bị: Bravo, Bartra, Aleix Vidal, Vermaelen, Arda Turan, Sergi Roberto, Munir El Haddadi.

Arsenal: Ospina, Gariel, Koscielny, Monreal, Bellerín, Oezil, Flamini, Elneny, Alexis Sánchez, Welbeck, Iwobi

Dự bị: Macey, Mertesacker, Gibbs, Coquelin, Giroud, Walcott, Campbell.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Barca 3-1 Arsenal kết quả Barca 3-1 Arsenal tỉ số Barca 3-1 Arsenal trực tiếp Barca vs Arsenal xem trực tiếp Barca vs Arsenal Arsenal Barcelona vong 1/8 Champions League link xem Barca vs Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT