Quảng cáo

Leicester City - Man Utd: Trên đôi cánh thiên thần

Chủ nhật, 21/09/2014 10:15 AM (GMT+7)
A A+

Có đến 4 cầu thủ ghi bàn giúp Man Utd có chiến thắng đầu tiên ở mùa giải này, trước QPR với tỉ số 4-0, nhưng Angel di Maria vẫn là người nổi bật nhất. Đối đầu với một tân binh khác của Premier League, Leicester City, Quỷ đỏ sẽ tiếp tục trông chờ vào “đôi cánh” của “thiên thần” người Argentina.

 

Lực lượng:

 

- Leicester City: Kasper Schmeichel và Matty James có thể trở lại. Nick Powell không được phép ra sân.

 

- Man Utd: Chris Smalling đã bình phục nhưng chưa sẵn sàng ra sân. Luke Shaw có thể đá chính.

 

Đối đầu:

 

Man Utd đang có chuỗi 9 chiến thắng liên tiếp trước Leicester ở Premier League.

 

Leicester City - Man Utd, Leicester City vs Man Utd, vong 5 premier League, Angel di Maria, Manchester United, QPR, Mata, Rooney

 

Cảm hứng từ Di Maria đang lan tỏa Old Trafford. Tốc độ, kỹ thuật và sự sáng tạo, Di Maria hội tụ đầy đủ các yếu tố cho một cầu thủ tấn công xuất sắc. Và tất cả đã được thể hiện rõ nét trong chiến thắng 4-0 của M.U trước QPR, khi Di Maria được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

 

Một bàn thắng, một đường kiến tạo và một loạt tình huống đi bóng đẹp mắt, Di Maria nổi bật hơn tất cả ở Old Trafford, cho dù những ngôi sao tên tuổi khác như Wayne Rooney hay Juan Mata cũng ghi bàn, cho dù một tân binh khác, Ander Herrera cũng có pha lập công đầu tay đầy ấn tượng. Nhìn chung, người ta bắt đầu thấy M.U đã không “vung tay quá trán” khi phá sâu kỷ lục nước Anh để đưa Di Maria về Old Trafford.

 

Sự hiện diện của Di Maria và một loạt ngôi sao tân binh khác như Marcos Rojo, Daly Blind đã thổi một luồng sinh khí mới cho Quỷ đỏ. Sau những trận đấu khởi đầu khó khăn, M.U như lột xác trong chiến thắng trước QPR. Tất nhiên, QPR không phải thuốc thử đủ mạnh để đong đếm sự thay đổi của Quỷ đỏ, nhưng màn trình diễn của Di Maria và các đồng đội vẫn xứng đáng được khen ngợi.

 

Mọi chuyện sẽ rõ ràng hơn khi M.U phải làm khách của Leicester City tối nay. So với QPR, Leicester có đội hình và lối chơi thuộc diện khó chịu hơn rất nhiều. Trên sân nhà, đội bóng này đã khiến Chelsea chật vật cho dù thua chung cuộc 0-2 và thậm chí, đã cầm hòa Arsenal (1-1) và Everton (2-2) trong thế bị dẫn trước.

 

Đó rõ ràng là những điều khiến người hâm mộ Quỷ đỏ lo lắng. Tuy vậy, nếu Di Maria tiếp tục giữ được phong độ và Van Gaal tiếp tục sử dụng sơ đồ chiến thuật mới thay cho 3-5-2, cửa thắng của M.U vẫn rất sáng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United QPR Mata Rooney Di Maria
Xem thêm