Quảng cáo

Di Maria bất ngờ tiết lộ lý do khiến anh quyết tâm đến Man Utd

Thứ sáu, 19/09/2014 20:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bị Real Madrid ruồng bỏ chỉ là một phần nguyên nhân khiến Di Maria chuyển đến sân Old Trafford. Đằng sau mối lương duyên này phải kể đến công lao rất lớn của một "ông mối" đã se duyên cho anh gia nhập Man Utd.

 

Di Maria đến MU vì Van Gaal, Van Gaal chieu mo Di Maria, Manchester United, Old Trafford, Real Madrid, La Liga, Premier League, Quỷ đỏ

Van Gaal là một phần nguyên nhân khiến Di Maria quyết tâm đến MU hơn

 

Angel di Maria thừa nhận để có quyết tâm cao nhất chuyển đến thi đấu cho Manchester United là nhờ HLV Louis van Gaal. Tiền vệ người Argentina hoàn toàn tin tưởng khả năng huấn luyện và đem đến thành công cho Quỷ đỏ.

 

"Van Gaal thực sự là một phần lý do quan trọng giúp tôi quyết định gia nhập Man Utd. Ông ấy là một trong những người đầu tiên đề cập đến việc chiêu mộ tôi. Tôi thực sự biết ơn Van Gaal vì nhờ có ông ấy mà giờ tôi đang chơi bóng cho United" - Guardian dẫn lời Di Maria.

 

Tỏ ra biết ơn Van Gaal, Di Maria cũng khẳng định rằng chỉ có thể hiện phong độ cao nhất và cống hiến cho đội bóng mới là cách để trả ơn. "Tôi luôn cố gắng cải thiện phong độ mỗi ngày và đó là lý do tôi đến Man Utd. Tôi đã quyết định thay đổi cuộc sống của mình và giờ là lúc tôi cần thể hiện điều đó. Tôi sẽ cố gắng hết sức mình trong mỗi trận đấu để chứng minh rằng số tiền mà CLB bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng".

 

VIDEO: Màn trình diễn của Di Maria trước QPR

 

Man Utd đã chi ra gần 150 triệu bảng để chiêu mộ nhiều tân binh mới trong mùa giải này bao gồm Di Maria, Daley Blind, Marcos Rojo.... Trải qua ba trận đầu tiên tại Premier League không biết đến mùi chiến thắng, đoàn quân của Louis van Gaal đã có thắng lợi 4-0 trước QPR cuối tuần trước. Đây sẽ là bước khởi đầu cho một sự vực dậy mạnh mẽ và Di Maria rất tin tưởng vào điều đó.

 

"Manchester United đang cố gắng đứng dậy. Chúng tôi biết mình có khởi đầu chậm chạp nhưng đó là điều có thể thường xuyên xảy ra trong bóng đá. Hy vọng rằng chúng tôi có thể cải thiện phong độ mỗi ngày và những điều tốt đẹp sẽ đến với United".


Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Angel di Maria Man Utd Real Madrid Louis van Gaal
Xem thêm