Quảng cáo

"Thiên thần đã hóa Quỷ"

Thứ tư, 17/09/2014 14:53 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - "Thiên thần đã hóa Quỷ" - cách nói ẩn dụ đã được sử dụng khi Man Utd bỏ ra 59.7 triệu bảng để chiêu mộ Angel di Maria từ Real Madrid. Và chỉ sau hai trận đấu, "Thiên thần" ấy đã dần dần hóa mình thành một con Quỷ đích thực.

 

Thiên thần đã hóa Quỷ, Angel di Maria, Manchester United, QPR, Quỷ đỏ, Old Trafford, Thiên thần, Real Madrid, Premier League, La Liga

Di Maria đang chứng minh mình là một con Quỷ đỏ đích thực trong màu áo Man Utd

 

Man Utd thắng QPR 4-0 nhờ một thay đổi mang tính lịch sử của Louis van Gaal khi chuyển sang chơi với sơ đồ 4-4-2. Người ta đã ngợi khen ông thầy người Hà Lan rất nhiều về điều đó. Nhưng có một thứ còn được ca ngợi nhiều hơn thế đó chính là Angel di Maria. Bản hợp đồng kỷ lục của Premier League đã chứng tỏ mình đã trở thành một con Quỷ đích thực chứ không chỉ còn là một Thiên thần của ngày nào.

 

Di Maria đã vực dậy một tập thể đang rệu rã, luồng sinh khí mới mà tuyển thủ người Argentina thổi vào thực sự đã làm sống lại một con Quỷ đỏ đang thiếu nhiệt huyết và sức mạnh.

 

Khả năng hòa nhập quá tốt dù cho môi trường bóng đá Anh khác biệt hoàn toàn so với La Liga chính là thứ mà tiền vệ này đã làm được. Càng trở nên đặc biệt hơn khi điểm mạnh về tốc độ của anh đã được vận dụng vào lối chơi của Quỷ đỏ một cách hoàn hảo.

 

VIDEO: Màn trình diễn của Di Maria trước QPR

 

Nhịp độ tấn công và yếu tố bất ngờ trong những pha lên bóng của Man Utd đã được cải thiện đáng kể. Khả năng quan sát tinh tế và những đường chuyền sắc lẹm của Di Maria đã giúp Van Gaal tìm ra hướng giải quyết cho bài toán tấn công. Nhìn cái cách mà Di Maria thi đấu chẳng ai dám nghĩ anh là một tân binh mới chỉ có 2 trận thi đấu cho đội bóng mới.

 

Chiếc áo số 7 của rất nhiều huyền thoại tại sân Old Trafford từng khoác dường như không phải là gánh nặng với Di Maria. Thậm chí nói về vinh dự này, Di Maria đã tự tin khẳng định: "Có rất nhiều huyền thoại đã mặc chiếc áo này và tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để không làm mất đi tính thiêng liêng của nó". Một lời khẳng định cho thấy anh đã tìm ra được những yếu tố có thể giúp mình tìm thấy thành công ở Manchester United.

 

Sự tự tin không chỉ tạo nên sức mạnh mà còn tạo nên niềm kiêu hãnh, thứ mà Manchester United vẫn luôn có được và duy trì trong rất nhiều năm qua. Thứ mà Di Maria đã cảm nhận và đang hấp thụ ấy thậm chí có thể biến anh trở thành một con Quỷ đầu đàn trong tương lai.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Di Maria Thiên thần Quỷ đỏ Old Trafford QPR
Xem thêm