Quảng cáo

Man Utd có chìa khóa để kéo Ronaldo trở lại Old Trafford

Thứ hai, 15/09/2014 21:34 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cristiano Ronaldo hoàn toàn có thể rời Real Madrid để trở về đầu quân cho Man Utd nhờ sự lôi kéo của tiền vệ Angel di Maria.

 

Ronaldo ve Man Utd, Man Utd loi keo Ronaldo, Di Maria loi keo Ronaldo, Ronaldo ve lai voi Man utd, Quỷ đỏ, Premier League, Real madrid, Los Blancos, Perez

Tương lai của Ronaldo đang được bàn tán rất nhiều

 

Tương lai của Cristiano Ronaldo tại Los Blancos chưa bao giờ được bàn tán nhiều như lúc này. Rất nhiều tờ báo lớn trên thế giới đã khẳng định ngôi sao người Bồ đã chán cuộc sống tại Madrid, mà đặc biệt là chán ngấy cái cách mà chủ tịch Perez đã nhúng tay vào chính sách chuyển nhượng của Kền Kền trong những năm trở lại đây.

 

Sức mạnh của Real Madrid đã giảm đi rõ rệt khi họ bán Di Maria và điều đó làm ảnh hưởng trực tiếp tới hiệu suất ghi bàn của Ronaldo trong màu áo Kền Kền. Cách đây không lâu ngôi sao người Bồ cũng đăng đàn khẳng định anh rất muốn một ngày nào đó trở lại khoác áo Quỷ đỏ.

 

Nhiều tờ báo của Anh như Mirror hay Express cho rằng đội chủ sân Old Trafford đã chuẩn bị sẵn sàng 60 triệu bảng để chiêu mộ lại ngôi sao người Bồ. Tiền vệ Angel di Maria sẽ là chìa khóa thúc đẩy thương vụ này dễ thành công hơn bởi cả hai là những người bạn rất thân thiết.

 

Video bóng đá: Cận cảnh tình huống CR7 trả đũa Miranda trận thua Atletico


Di Maria chính là người đã tiết lộ lý do ở lại Real lâu hơn nhờ sự ủng hộ của Ronaldo. Khi ngôi sao người Argentina ra đi, Ronaldo đã nhiều lần bóng gió chỉ trích chủ tịch Perez vì bán đi một cầu thủ quá chất lượng.

 

Thông tin Ronaldo sẽ rời đi càng được làm nóng khi ông Ramon Calderon - cựu chủ tịch Real Madrid khẳng định ngôi sao người Bồ đã chán ngấy Real Madrid.

 

"Khi tôi đưa anh ta về năm 2009, tôi nhớ anh ta nói rằng rất biết ơn Manchester United. Anh ta chia sẻ rằng mình đã có thời gian tuyệt vời và thích tất cả mọi thứ ở đó. Đó là một đội bóng tuyệt vời" - Ramon Calderon nói trên talkSPORT.

 

Ông bắt đầu nói về quãng thời gian gần đây Real đang phải trải qua, những trận thua rất đỗi đau đớn. "Tôi cho rằng anh ta đang chán với các chính sách của chủ tịch hiện thời.


Trước đó Ronaldo có một chân chuyền tốt như Robben nhưng rồi anh ta bị bán sang Munich. Năm ngoái họ tiếp tục bán đi Ozil và năm nay là Xabi Alonso và Di Maria".


Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real madrid Di Maria Man Utd Kền kền Los Blancos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT