Quảng cáo

Di Maria không phải cầu thủ chạy nhanh nhất trận gặp QPR

Thứ ba, 16/09/2014 07:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Angel di Maria đã có rất nhiều pha bóng tốc độ trong trận gặp QPR nhưng anh lại không phải là cầu thủ chạy nhanh nhất ở trận đấu này.

 

<

VIDEO: Cận cảnh pha phi mã 70m để kiến tạo của Di Maria

 

Thống kê mà tờ Daily Mail công bố đã chỉ ra người nhanh nhất ở trận đấu đó phải là đội trưởng Wayne Rooney. Gã Shrek đã đạt vận tốc lên tới 32.7 km/h trong tình huống mà cầu thủ này đã bứt tốc để cố gắng vượt qua trung vệ Rio Ferdinand.

 

Di Maria khong chay nhanh nhat, Rooney chay nhanh nhat, Man Utd 4-0 QPR, Ferdinand, Daley Blind, Herrera, Falcao, Evans, Manchester United, Premier League

Rooney mới là người chạy nhanh nhất trận gặp QPR

 

Angel di Maria, người có pha bứt tốc 70 mét trước khi gián tiếp giúp đồng đội ghi bàn đã có một trận đấu hết sức xuất sắc. Di Maria với những pha lên bóng đầy tốc độ đã giúp nhịp độ tấn công của Manchester United trở nên nhanh và biến hóa hơn rất nhiều.

 

Chính tốc độ mà anh sử dụng ở trận này đã giúp Di Maria đạt vận tốc lên tới 32.35 km/h. Người đứng ở vị trí thứ ba trong những con số thống kê này là tiền vệ Valencia và Jonny Evans đạt vận tốc 32.3 và 32.2 km/h. Tiền đạo Falcao tuy chỉ có 23 phút thi đấu nhưng anh cũng có một pha bứt tốc đạt vận tốc 28.81 km/h. Sự trở lại của hậu vệ cánh Rafael cũng đầy ấn tượng với những pha lên bóng hết sức tốc độ. Ở trận này, cầu thủ người Brazil cũng đã đạt tới 31.3 km/h.

 

Hai tân binh là Daley Blind và Herrera cũng lần lượt đạt ngưỡng 30.4 km/h và 29.4km/h. Marcos Rojo cũng đạt vận tốc lớn nhất là 30.8 km/h.

 

Di Maria khong chay nhanh nhat, Rooney chay nhanh nhat, Man Utd 4-0 QPR, Ferdinand, Daley Blind, Herrera, Falcao, Evans, Manchester United, Premier League

Ander Herrera hoạt động năng nổ nhất trận

 

Còn khi nói về những cầu thủ đã chạy nhiều nhất trận đấu vừa qua, tân binh Herrera đã chiếm đầu bảng với tổng cộng 12.2 km trong trận đấu. Trong khi đó những Blind và Rojo đã xếp lần lượt ở vị trí thứ 2 và thứ 3 với 11.9km và 11.4km. Có thể thấy những tân binh của Quỷ đỏ chính là những người đã hoạt động năng nổ nhất ở trận đấu này. Tổng cộng các cầu thủ Quỷ đỏ đã chạy 116.3 km trong trận thắng 4-0 trước QPR.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Man Utd QPR Di Maria quỷ đỏ Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT