Quảng cáo

Falcao từng 'rủ rê' Di Maria về Monaco

Thứ năm, 18/09/2014 20:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo người Colombia cho biết anh đã cố gắng mời gọi tiền vệ Di Maria về đầu quân cho Monaco trước khi cả hai chuyển sang MU.

 

VIDEO: Màn ra mắt của Radamel Falcao trong màu áo MU 

 

Ở ngày cuối kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, MU đã có được tiền đạo Falcao theo bản hợp đồng cho mượn 1 năm từ Monaco. Bản hợp đồng này kèm theo điều khoản MU được phép mua đứt Falcao vào mùa hè năm 2015 với giá 43,5 triệu bảng.

 

Phát biểu trong cuộc phỏng vấn với kênh Fox Sports hôm 18/9, Falcao cho biết anh từng có ý định ở lại Monaco và mời gọi thêm Di Maria đến đây. "Anh ấy là một cầu thủ quan trọng, rất khó để nói về anh ấy chỉ bằng vài từ. Khi tôi còn ở Monaco, tôi đã cố gắng lôi kéo Di Maria về với chúng tôi", Falcao cho biết.

 

Falcao, Di Maria, MU, Quỷ đỏ, Man United, Man Utd, Manchester United, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, Premier League, Monaco, Falcao và Di Maria, Tin tức MU, Tiền đạo MU

Falcao nỗ lực tập luyện để chiếm suất đá chính trên hàng công MU

 

Trong trận thắng 4-0 của MU trước QPR hôm Chủ nhật vừa qua, Falcao đã vào sân từ băng ghế dự bị nhưng chưa ghi bàn thắng đầu tiên cho Quỷ đỏ. Ở trận đó, Di Maria đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo Man United từ một pha đá phạt trực tiếp.

 

Radamel Falcao năm nay 28 tuổi, gia nhập Monaco vào mùa hè năm 2013 từ Atletico Madrid với giá 50 triệu euro trước khi khoác áo MU ở mùa này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Falcao MU Monaco Colombia QPR Di Maria
Xem thêm
TIN NỔI BẬT