Quảng cáo

Kỳ thủ Trần Thanh Tân: ‘Nhật Quang muốn vô địch phải vượt qua tôi trước đã’

Thứ bảy, 29/08/2020 23:10 PM (GMT+7)
A A+

Đánh giá rất cao Nguyễn Minh Nhật Quang nhưng kỳ thủ Trần Thanh Tân cũng tìm ra những điểm mạnh-yếu của đối thủ để hướng tới một chiến thắng.

Nguyễn Minh Nhật Quang đối đầu Trần Thanh Tân là trận đấu thứ hai tại giải Kỳ Vương 2020. Cả hai kỳ thủ là đồng đội thuộc đơn vị TP. Hồ Chí Minh nên rất hiểu nhau.

Đánh giá về đối thủ của mình, kỳ thủ Trần Thanh Tân cho biết: “Nguyễn Minh Nhật Quang là đồng đội, một người em rất thông minh của tôi trong đội tuyển TP.HCM. Tôi đánh giá Quang sẽ là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch. Dĩ nhiên với điều kiện Quang phải vượt qua tôi trước đã”.

Kỳ thủ Trần Thanh Tân

Anh cũng không ngại chia sẻ chiến thuật sẽ áp dụng trong cuộc đối đầu sắp tới: “Quang rất mạnh ở khai cuộc và trung cuộc nhưng lại tốn khá nhiều thời gian ở những giai đoạn này, vì thế tôi sẽ cố gắng kéo dài các ván đấu nhằm tận dụng vào lợi thế thời gian ở cuối trận.

Mục tiêu của tôi là cố gắng thi đấu hết khả năng của mình để cống hiến những ván cờ hay. Và trên hết, tôi muốn bước tiếp vào những vòng đấu sau”.

Sau khi chứng kiến nhánh đấu của giải Kỳ Vương 2020, nhiều người nhận định đây là nhánh ‘tử thần’ khi có sự góp mặt của rất nhiều tên tuổi lớn như Lại Lý Huynh, Nguyễn Minh Nhật Quang hay Đặng Cửu Tùng Lân… Tuy nhiên với nhận định của kỳ thủ Trần Thanh Tân, anh cho rằng: “Tôi không nghĩ đây là nhánh tử thần, những cái tên ở nhánh đấu của tôi có vẻ khó chịu hơn nhánh khác một chút mà thôi.

Tất cả 16 kỳ thủ tham gia giải Kỳ Vương đều rất mạnh, vì thế cặp đấu nào cũng rất đáng theo dõi. Dĩ nhiên cặp đấu của tôi cũng sẽ hứa hẹn nhiều điều thú vị. Đây là giải đấu online, và hứa hẹn nhiều điều bất ngờ”.

Trận đấu giữa Nguyễn Minh Nhật Quang và Trần Thanh Tân sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 30/8 và được trực tiếp trên các fanpage Esports 247, Thethao247.vn, Thăng Long Kỳ Đạo.

Đồng hành cùng giải đấu là kyhuu.net - nền tảng chơi cờ tướng hàng đầu Việt Nam; Viên tiểu đường MPsuno, Nano thìa canh, hạ nhanh đường huyết và Máy lọc nước Mutosi chất lượng Nhật Bản. Ngoài các giải thưởng bằng tiền mặt, nhà vô địch của Kỳ Vương 2020 còn nhận được một máy lọc nước của thương hiệu Mutosi.
Author Thethao247.vn Kỳ Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kỳ vương 2020 cờ tướng esports 247
Xem thêm
TIN NỔI BẬT