Quảng cáo

Không về Valencia, Otamendi quyết gia nhập M.U

Thứ tư, 15/07/2015 09:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Để tới Manchester United, trung vệ Otamendi đang liên tục gây sức ép lên BLĐ Valencia hòng muốn giải quyết thật nhanh tương lai của mình.

VIDEO: Nicolas Otamendi - trung vệ MU đang thèm khát

Báo chí Tây Ban Nha đã dành rất nhiều giấy mực để nói về Otamendi trong ngày hôm qua. Được biết trung vệ của Valencia đã gửi yêu cầu được chuyển nhượng khi muốn ra đi ngay trong mùa Hè này. Nếu BLĐ Valencia không đồng ý, anh có thể bỏ tập để rời sân Mestalla cho bằng được.

Thông tin mà báo chí TBN đăng tải khiến Man Utd tỏ ra rất vui mừng. Hiện tại Otamendi vẫn là một trong những mục tiêu chính mà Louis van Gaal muốn mang về sân Old Trafford. Trong bối cảnh Sergio Ramos gần như chắc chắn ở lại Real, Otamendi là một lựa chọn không hề tồi.

Chuyển nhượng MU, Otamendi, trung ve Otamendi, Manchester United, Valencia, chuyen nhuong mua he, Otamendi muon toi mu, danh sach chuyen nhuong

Otamendi nóng lóng muốn gia nhập Man Utd

Ở mùa giải vừa qua, Otamendi là một trong những trung vệ xuất sắc nhất La Liga. Anh là nhân tố quan trọng tại hàng phòng ngự của Valencia, chính vì thế những cái tên như Man Utd, Chelsea hay PSG đều đánh tiếng muốn có trung vệ này.

Phía Valencia cũng nhiều lần khẳng định không cố giữ Otamendi, tuy nhiên nếu không nhận đủ 50 triệu euro họ sẽ không nhả người. Mức giá có phần quá cao trên có thể là rào cản khiến Otamendi không thể ra đi. Và động thái có thể bỏ tập như một nước đi giúp cầu thủ này mở đường tẩu thoát khỏi sân Mestalla ngay trong mùa Hè này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Otamendi trung ve Otamendi Manchester United Valencia chuyen nhuong mua he Otamendi muon toi mu danh sach chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT