Quảng cáo

Kết quả bóng đá nữ VL Asian Cup 2018: Xác định được đủ 8 đội

Thứ tư, 12/04/2017 08:20 AM (GMT+7)
A A+

Kết quả các trận đấu thuộc lượt cuối vòng loại Asian Cup 2018 đã giúp xác định thêm ba đội bóng giành vé dự VCK diễn ra ở Jordan vào năm sau.

Player Loading...

Highlights Nữ Việt Nam 2-0 Nữ Myanmar (VL Asian Cup 2018)

Philippines chính thức giành vé

Ở lượt trận mới đây, Philippines đối đầu trực tiếp với Bahrain, đối thủ còn cơ hội cạnh tranh với đội bóng này. Chỉ cần một trận hòa là đại diện ĐNÁ sẽ có vé dự VCK và họ đã làm được điều đó. Dù để đối thủ vượt lên dẫn trước ở phút 55 do công của Al-Dossary nhưng tới phút 82 S. Castañeda đã gỡ hòa cho Philippines. Với trận hòa này, Philippines chính thức có vé dự VCK Asian Cup 2018.

Bảng xếp hạng bóng đá nữ vòng loại Asian cup 2018

VL Asian Cup 2018, ket qua nu viet nam 2-0 nu myanmar, ĐT nữ Việt Nam, nữ VN dự VCK Asian Cup, nữ Hàn Quốc

Nữ Hàn Quốc giật vé của Triều Tiên

VL Asian Cup 2018, ket qua nu viet nam 2-0 nu myanmar, ĐT nữ Việt Nam, nữ VN dự VCK Asian Cup, nữ Hàn Quốc

Trước lượt trận thứ 4, nữ Triều Tiên đang dẫn đầu bảng B với 10 điểm cùng hiệu số +17 khi đã đá đủ 4 trận. Nữ Hàn Quốc mới đá 3 trận, có 7 điểm và hiệu số +16, như vậy, để giành vé dự VCK Asian Cup 2018, nữ Hàn Quốc phải giành chiến thắng trong lượt cuối trước Uzbekistan và ghi càng nhiều bàn thắng càng tốt.

Những cô gái xứ Kim Chi đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình dù đối thủ khá khó chịu là Uzbekistan. Với đẳng cấp nhỉnh hơn, lần lượt Yoo Young-a, Ji So-yun (cú đúp) và Cho So-hyun ghi 4 bàn thắng giúp nữ Hàn Quốc thắng chung cuộc 4-0.

Với thắng lợi này, nữ Hàn Quốc có 10 điểm cùng hiệu số +20, chính thức ghi tên dự VCK Asian Cup 2018. Nữ Triều Tiên nhì bảng nên bị loại.

Nữ Việt Nam xuất sắc đánh bại nữ Myanmar

VL Asian Cup 2018, ket qua nu viet nam 2-0 nu myanmar, ĐT nữ Việt Nam, nữ VN dự VCK Asian Cup, nữ Hàn Quốc

Được đánh giá cao hơn đối thủ, nữ Việt Nam đã có một trận đấu xuất sắc trước nữ Myanmar. Sau hiệp thi đấu đầu tiên có phần bế tắc và không tự tin, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã chơi rất hay trong hiệp thi đấu thứ hai.

Sự tự tin, những pha ban bật ngắn nhanh và chính xác giúp nữ Việt Nam có hai bàn thắng của của Tuyết Dung và Huỳnh Như. Với 4 trận thắng tuyệt đối, nữ Việt Nam đã giành ngôi nhất bảng D và chính thức có vé dự VCK Asian Cup 2018 tại Jordan. Nữ Myanmar bị loại.

Hiện tại đã xác định được các đội dự VCK Asian Cup 2018 gồm: Nhật Bản, Australia, Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan, Việt Nam, Jordan. Ở trận đấu ngày mai ở bảng A, nhiều khả năng tấm vé cuối cùng cũng sẽ được xác định.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT nữ Việt Nam ĐT nữ Hàn Quốc VCK Asian Cup 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT