Duy Mập thể hiện đẳng cấp vượt trội trước Goodshal của Myanmar

Thứ hai, 04/11/2019 23:25 PM (GMT+7)
A A+

Duy Mập đã thể hiện được đẳng cấp của game thủ hàng đầu Việt Nam để 'hạ đẹp' một cao thủ khác của Myanmar đó là Goodshal.

Với việc game thủ Calvin không thể tham dự kèo thách đấu do vấn đề về mạng, đồng đội của anh là game thủ Goodshal đã thay thế để giao hữu với Duy Mập của Việt Nam.

Trái với sự hiểu biết về Calvin, Duy Mập có rất ít thông tin về người thay thế ở trong kèo đấu này. Vì vậy mà game thủ của Việt Nam nhập cuộc tương đối chậm.

Trong thể thức thi đấu đầu tiên, đại diện của Việt Nam tại IESF Korea 2019 sắp tới đã gặp rất nhiều khó khăn ở 2 trận đấu đầu tiên. Ở trận thứ nhất, dù thi đấu lấn lướt trong 90 phút, nhưng Duy Mập vẫn để cho Goodshal cầm hòa và phải giải quyết trên chấm phạt 11m. Với bản lĩnh của mình, game thủ của Việt Nam đã giành được chiến thắng ở trận đấu này.

Trong trận đấu thứ 2, kịch bản vẫn giống trận thi đấu đầu tiên, Juventus của Duy Mập vươn lên dẫn trước từ rất sớm. Nhưng ngay sau đó, Bayern Munich của Goodshal đã đưa trận đấu về thế cân bằng ở trong hiệp 1. Ngay đầu hiệp 2, Duy Mập lại tiếp tục vươn lên dẫn trước. Rút kinh nghiệm ở trận đầu tiên, game thủ của Việt Nam đã thi đấu chắc chắn và bảo toàn tỉ số đến hết trận.

Sau 2 trận đấu đầu tiên khó khăn, có vẻ như đại diện của Việt Nam đã nắm bắt được lối chơi của đối thủ. Chính vì vậy sang trận thứ 3, Duy Mập đã dễ dàng có được chiến thắng khi cầm Liverpool đánh bại PSG của Goodshal với tỷ số 4-1. Qua đó ấn định tỷ số 3-0 trong thể loại đầu tiên.

Ở thể loại thứ 2, Duy Mập gặp đôi chút khó khăn ở trận thi đấu đầu tiên khi sử dụng đội bóng không phải sở trường là Liverpool để đối đầu với Bayern Munich của Goodshal. Game thủ của Việt Nam đã để thua đáng tiếc 3-2 ở trận đấu này dù lại một lần nữa vươn lên dẫn bàn từ rất sớm.

Tuy nhiên sau đó, khi quay trở lại sử dụng Real Madrid, Duy Mập đã không cho đối thủ một chút cơ hội nào. Anh dễ dàng giành chiến thắng ở cả 3 trận đấu tiếp theo để khép lại set 2 với kết quả 3-1.

Chung cuộc về set, Duy Mập đã giành chiến thắng 2-0 trước Goodshal trong kèo đấu giao hữu ngày hôm nay. Vào thứ 4 ngày 6/11, Duy Mập sẽ tiếp tục có kèo đấu giao hữu với đại diện của Thái Lan. Được biết đây là game thủ mạnh nhất của Thái Lan thời điểm hiện tại. Đây sẽ là bước chuẩn bị rất tốt cho Duy Mập trước khi tham dự giải đấu quan trọng IESF Korea 2019 vào tháng 12 sắp tới.

Vài nét cơ bản về Duy Mập:

- Game thủ PES Việt Nam dự giải thế giới tại Hàn Quốc

Tên thật: Lâm Anh Duy

Nickname: Duy Mập

Tuổi: 31

Thành tích:

Vô địch PES Đông Nam Á 2016

Hạng Ba PES Đông Nam Á 2018

Á quân EThaiLeague 2019

Lối chơi: Tấn công đẹp mắt, cống hiến, kiểm soát thế trận

CLB hiện tại: MYM (Việt Nam), Ratchaburi (Thái Lan)

Vài nét cơ bản về Goodshal

Name - Goodshal

Tuổi: 20

Thành tích đạt được

- PES 2019 SEA Final Thailand Quater finalist

- PES2018 Shine Cup champion

- PES2016 Hero Cup 1st runner up

- PES2018 Hero Cup 1st runner up

- PES2019 4k cup 1st runner cup

- PES2019 pk cup 1st runner up

- PES2020 4K cup 1st runner up Playing at YDNB giants esports club

Favorite team: Man United, Bayern Munich

Author Thethao247.vn Kiến Thiết / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
duy mập calvin duy mập vs calvin PES goodshal Việt Nam vs Myanmar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT