Game thủ số 1 của Myanmar thách thức Duy Mập: “Tôi quá hiểu lối chơi của anh ta”

Thứ hai, 04/11/2019 10:32 AM (GMT+7)
A A+

Chuẩn bị cho giải PES thế giới diễn ra tại Hàn Quốc, Duy Mập sẽ có cuộc chạm trán không khoan nhượng với game thủ số 1 Myanmar là Calvin.

Cách đây không lâu, Duy Mập trở thành game thủ PES duy nhất của Việt Nam giành vé tham dự giải vô địch thể thao điện tử thế giới. Vượt qua hàng loạt những cái tên sừng sỏ của Việt Nam, Duy Mập mang rất nhiều sự kỳ vọng của người hâm mộ bộ môn PES.

Mang theo niềm vinh dự nhưng cũng đi kèm với trách nhiệm rất lớn, Duy Mập sẽ bắt đầu tập luyện chăm chỉ và nghiêm túc để mang về thành tích tốt tại giải đấu sắp tới.

duy mập vs calvin, pes, pes thế giới, thách đấu pes

Đối thủ đầu tiên của anh trong quá trình tập luyện là game thủ PES số 1 của Myanmar hiện tại, cái tên đó là Calvin. Calvin cũng chính là game thủ đại diện cho Myanmar tham dự giải thế giới tại Hàn Quốc.

Thực tế người hâm mộ PES Việt Nam cũng không còn xa lạ gì với cái tên Calvin. Là người nổi tiếng khi đang thi đấu chuyên nghiệp tại Thái Lan với lối chơi tấn công tiki-taka đẹp mắt, Calvin được cho là đối thủ đầy thách thức với Duy Mập.

Trước trận đấu này, Calvin tuyên bố: “Duy là một game thủ rất nổi tiếng và tôi hiểu lối chơi của game thủ này, chính vì vậy tôi không sợ Duy khi thi đấu và tự tin sẽ giành chiến thắng”.

Về phía mình, Duy Mập cũng khẳng định sự tự tin: “Calvin là game thủ hàng đầu của Myanmar và thực tế cậu ấy rất mạnh. Tuy nhiên đó lại chính là điều khiến tôi cảm thấy hưng phấn hơn để đánh bại đối thủ như thế”.

Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 22h30 tối nay 4/11 và được phát trực tiếp trên kênh fanpage của Duy Mập, với bình luận viên G-Bờm, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Kiến Thiết / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
duy mập vs calvin pes pes thế giới thách đấu pes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT