Thách đấu PES: Đại chiến không khoan nhượng Duy Mập - Darkvegas

Thứ ba, 29/10/2019 10:21 AM (GMT+7)
A A+

Cuộc so tài giữa Duy Mập và Darkvegas sẽ là màn đối đầu đáng chờ đợi nhất làng PES trong ngày 29/10.

Duy Mập vs Darkvegas | 20h00 ngày 29/10 | trực tiếp Page Duy Mập | BLV: G-Bờm

>> Link xem tại đây: Fanpage Duy Mập

Thách đấu PES là serie ‘so găng’ của những game thủ hàng đầu trong cộng đồng PES Việt Nam. Tại đây, chúng ta sẽ được chứng kiến những màn tranh tài đỉnh cao, hứa hẹn sẽ là món ăn tinh thần ‘mãn nhãn’ cho những người hâm mộ môn thể thao điện tử PES.

Mở đầu cho serie này sẽ là cuộc đọ sức đỉnh cao giữa hai game thủ Duy Mập và Darkvegas.

PES, duy mập, darkvegas, thách đấu PES

Duy Mập - kẻ thách đấu ‘không ngán đối thủ nào’

Duy Mập không còn là cái tên xa lạ với cộng đồng những người gắn bó với tựa game Pro Evolution Soccer. Anh từng được xem là niềm tự hào của PES Việt Nam khi trở thành nhà vô địch Đông Nam Á hồi năm 2016. Chức vô địch năm ấy đã đưa Việt Nam trở thành một trong những thế lực của khu vực, góp phầm cho Konami bắt đầu dành sự chú ý cho khu vực được xem là “vùng trũng” này.

Sau chức vô địch năm 2016, Duy Mập tiếp tục gắn bó và cống hiến vào thành công chung của cộng đồng PES Việt Nam. Tên tuổi của anh không chỉ nồi như cồn ở trong nước, thậm chí, nhiều CLB PES hàng đầu của Thái Lan cũng tiếp cận và đề nghị ký hợp đồng.

Duy Mập sau đó chọn Ratchaburi để đầu quân cùng với người đồng đội Quang Barca. Tại đây, anh gặt hái được nhiều thành công như ngôi vị Á quân EThaiLeague 2019. Với lối chơi tấn công đẹp mắt, cống hiến và kiểm soát thế trận, Duy Mập được rất nhiều người trong cộng đồng PES mến mộ.

Lần này, anh lên tiếng thách đấu với Darkvegas, một game thủ cũng có số má trong cộng đồng PES Việt Nam. “Tôi sẽ dùng lối chơi sở trường của mình để hạ gục đối thủ” - Duy Mập khẳng định trước đại chiến.

PES, duy mập, darkvegas, thách đấu PES

Vài nét cơ bản về Duy Mập:

Tên thật: Lâm Anh Duy

Nickname: Duy Mập

Tuổi: 31

Thành tích:

Vô địch PES Đông Nam Á 2016

Hạng Ba PES Đông Nam Á 2018

Á quân EThaiLeague 2019

Lối chơi: Tấn công đẹp mắt, cống hiến, kiểm soát thế trận

CLB hiện tại: MYM (Việt Nam), Ratchaburi (Thái Lan)

Darkvegas - sẵn sàng lật đổ kẻ thách đấu

Nếu như Duy Mập đã quá nổi tiếng trong cộng đồng PES thì Darkvegas cũng đang nổi lên như một hiện tượng có thể lật đổ bất cứ cái tên nào.

Tên tuổi của game thủ có tên thật Nguyễn Thanh Tùng nổi lên từ giải PES 2017 tại Hà Nội. Sau giải nhì ở giải đấu kể trên, Darkvegas đã kết hợp với G Nicolas tạo thành cặp bài trùng đánh bại hàng loạt tên tuổi như Quân Bi + CuongDZ, Tâm Figo+Duy Mập… Kể từ đó, người ta gọi Darkvegas là kẻ thách thức ngôi vương.

Tên tuổi của Darkvegas cũng lan ra khỏi lãnh thổ Việt Nam. Ở Indonesia, tên tuổi của game thủ này cũng được nhắc đến rất nhiều sau hàng loạt những chiến thắng vang đội trên xứ Vạn đảo.

Lần này, Darkvegas sẽ có cuộc so tài với Duy Mập, một game thủ có số má trong cộng đồng PES. Quan điểm của Darkvegas vẫn là “nói ít làm nhiều”, anh đã sẵn sàng lật đổ kẻ thách thức mang tên Duy Mập.

PES, duy mập, darkvegas, thách đấu PES

Vài nét cơ bản về Darkvegas:

Tên thật: Nguyễn Thanh Tùng

Nickname: Darkvegas

Tuổi: 29

Thành tích:

Việt Nam Award: 2nd Sony Show 2018

Hạng 2 Asiad zone North 2018

Vô địch Viking Arena Sport 2019

Vô địch Phong Vu 2v2 PES 2018

...

Lối chơi: Pressing Freestyle

CLB hiện tại: Prachuap (Thái Lan)

Author Thethao247.vn Kiến Thiết / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PES duy mập darkvegas thách đấu PES
Xem thêm
TIN NỔI BẬT