Bị chạm vào lòng tự ái, Duy Mập đè bẹp Darkvegas trong ngày thách đấu

Thứ tư, 30/10/2019 07:01 AM (GMT+7)
A A+

Duy Mập thua đau trong set đầu tiên trước Darkvegas, khi lòng tự ái bị tổn thương, game thủ đến từ TP.HCM đã vùng dậy mạnh mẽ để đè bẹp đối thủ trong set thứ 2.

Không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ bộ môn PES, Duy Mập và Darkvegas đã cống hiến những trận cầu mãn nhãn, mà ở đó không thiếu đi sự kịch tính và những kết quả làm nức lòng người hâm mộ.

Darkvegas đến với cuộc so tài này với vị thế của kẻ nhận lời thách thức và phong thái tự tin, điềm tĩnh đã được game thủ đến từ Hà Nội thể hiện rất rõ ở set đấu đầu tiên.

Cách chơi pressing toàn sân, luôn gây áp lực cho đối thủ và những ngón đánh sở trường đã khiến Duy Mập gặp phải những khó khăn nhất định ở những trận đấu đầu tiên. Hệ quả là anh để đối thủ giành chiến thắng ở hai trận đấu đầu tiên.

Bị dẫn trước 2-0 ở set 1, người ta cứ nghĩ Duy Mập sẽ gục ngã nhưng đây lại là lúc anh thể hiện bản lĩnh của mình. Không hề nao núng, Duy Mập muốn khẳng định rằng, bây giờ cuộc chơi mới thực sự bắt đầu. Darkvegas với 2 trận thắng làm vốn, anh muốn giải quyết ngay trong trận đấu thứ 3.

Thế nhưng kịch bản bất ngờ đã diễn ra. 2 trận đầu tiên là show diễn của Darkvegas thì 2 trận sau, Duy Mập lên tiếng khẳng định năng lực của mình. Lần lượt anh giành chiến thắng ở cả 2 trận để đưa set 1 về trận chung kết. Và cuối cùng sau 2 trận để đối thủ vùng lên, Darkvegas cũng đã biết cách đánh gục Duy Mập để giành chiến thắng chung cuộc sau set đầu tiên.

Darkvegas dẫn trước Duy Mập 1-0.

duy mập vs darkvegas, trực tiếp PES, PES, thách đấu PES

Ở set 2, đây là cơ hội cuối cùng để Duy Mập sửa lại lỗi lầm. Và với việc đã vào guồng cùng tâm lý vững vàng, lần lượt anh đánh bại đối thủ của mình ở cả ba trận đấu. Tỉ số 3-0 chóng vánh đã giúp Duy Mập đè bẹp Darkvegas ở set thứ 2.

Chung cuộc về set, Duy Mập và Darkvegas hoà nhau 1-1, về trận, Duy Mập giành chiến thắng 5-3. Kẻ thách đấu đã thắng kẻ nhận lời. Duy Mập trở lại và khẳng định anh đang là 1 trong số những game thủ hàng đầu Việt Nam. Darkvegas cũng vậy, bây giờ game thủ nào muốn vượt qua anh cũng không phải chuyện đơn giản.

Author Thethao247.vn Kiến Thiết / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
duy mập vs darkvegas trực tiếp PES PES thách đấu PES
Xem thêm
TIN NỔI BẬT