G-Bờm đánh dấu sự trở lại với cộng đồng PES Việt Nam

Thứ tư, 30/10/2019 14:11 PM (GMT+7)
A A+

Bằng phong cách bình luận sôi nổi, nhiệt huyết trong từng đường bóng, BLV G-Bờm đã trở lại với cộng đồng những người yêu PES Việt Nam.

Hôm 29/10 vừa qua, cộng đồng PES Việt Nam được chứng kiến kèo đấu đỉnh cao giữa 2 game thủ Duy Mập và Darkvegas. Đó cũng là ngày đánh dấu sự trở lại của BLV G-Bờm với bộ môn thể thao điện tử này.

Trận đấu phân trình cao thấp Bắc - Nam đã khép lại với kết quả hoà 1-1. Duy Mập vẫn thể hiện được bản lĩnh dù có lúc để đối thủ thi đấu lấn lướt. Darkvegas cho thấy anh chính là một trong những game thủ PES hay nhất miền Bắc ở thời điểm hiện tại. Nhưng để thấy được cái hay của từng game thủ, của từng trận đấu thì cần phải nhắc tới G-Bờm, người thổi hồn vào những trận PES đỉnh cao.

G-Bờm, PES, PES Việt Nam, BLV G-Bờm

Nhắc tới biệt danh G-Bờm, không ai trong cộng đồng PES Việt Nam là không biết đến. Một BLV biết tạo dấu ấn riêng trong cách bình luận của mình. Không chỉ tập trung vào chuyên môn, anh còn có những câu chuyện bên lề hết sức thú vị. Đặc biệt nhất, đó là sự nhiệt huyết trong cách bình luận. 3 tiếng đồng hồ chứng kiến Duy Mập và Darkvegas phân trình cao thấp là 3 tiếng G-Bờm cuồng nhiệt từ đầu tới cuối.

Gắn bó với bộ môn PES đã lâu, G-Bờm từng tham gia bình luận không biết bao nhiêu trận cầu đỉnh cao. Những trận đấu của Quang Barca, Quân Bi, Tâm Figo, Duy Mập… đều ghi dấu ấn đậm nét của ‘người truyền lửa’, ‘người thổi hồn’ cho những trận đấu mang tên G-Bờm.

Vì nhiều lý do mà sau đó G-Bờm tạm rời xa cộng đồng PES. Những người thường xuyên theo dõi và sinh hoạt cộng đồng luôn tự đặt câu hỏi, bao giờ G-Bờm trở lại, bao giờ thì lại thấy những kèo đấu đỉnh cao với chất giọng bình luận đặc trưng ngày nào. Những kèo đấu giao hữu Việt Nam và các quốc gia trong khu vực như Thái Lan, Indonesia… bao giờ lại diễn ra…

G-Bờm, PES, PES Việt Nam, BLV G-Bờm

Và những câu hỏi ấy đã có lời giải. G-Bờm chính thức đánh dấu sự trở lại với cộng đồng PES Việt Nam. Bản thân anh cũng đang ấp ủ rất nhiều kế hoạch trong thời gian tới: “Trận đấu giữa Duy Mập và Darkvegas là sự trở lại của mình với cộng đồng những người yêu PES Việt Nam. Lâu rồi không bình luận nên mình cũng nhớ và trận đấu hôm qua cũng hồi hộp lắm. Không biết cộng đồng phản ứng thế nào về sự trở lại này và mình cứ cháy hết mình như mọi khi thôi.

Khi thấy nhiều người ủng hộ thì đó thực sự là niềm vui lớn của Bờm. Thời gian tới sẽ có một giải đấu khá quy mô, hội tụ nhiều game thủ PES hàng đầu của Việt Nam và mình sẽ trực tiếp bình luận giải đấu ấy. Ngoài ra mình sẽ lên sóng thường xuyên hơn ở những kèo thách đấu đỉnh cao. Thời gian tới G-Bờm sẽ lại cháy hết mình cùng anh em game thủ PES, những người yêu quý và theo dõi bộ môn này”.

Với sự trở lại của G-Bờm, cộng đồng PES Việt Nam sẽ lại rộn ràng hơn với những trận đấu đỉnh cao, những màn so tài của các game thủ Việt Nam với các game thủ quốc tế.

Rất nhiều điều đáng chờ đợi từ cộng đồng PES trong thời gian sắp tới.

Author Thethao247.vn Minh Nguyệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
G-Bờm PES PES Việt Nam BLV G-Bờm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT