Quảng cáo

Jordan Henderson được Liverpool thưởng nóng

Thứ ba, 11/02/2014 11:19 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với những màn thể hiện ấn tượng trong mùa giải này, tiền vệ Jordan Henderson sắp được Liverpool thưởng nóng bằng một bản hợp đồng mới.

 

 Jordan Henderson gia hạn với Liverpool, Liverpool thưởng nóng Henderson, Premier League, ngoai hang anh, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh, valentine 2014

 Jordan Henderson (phải) sắp được Liverpool gia hạn hợp đồng


Tiền vệ 23 tuổi người Anh vẫn còn 2 năm hợp đồng với The Kop, tuy nhiên với những màn trình diễn không thể ấn tượng hơn, BLĐ đội bóng thành phố Cảng sắp thưởng cho anh một bản hợp đồng mới.

 

Nói về sự xuất sắc của cậu học trò, Brendan Rodgers cho biết: "Cậu ấy là một người đặc biệt, trong cách làm việc và luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Henderson vẫn đang có những ngày tháng đẹp nhất của mình ở đây và chúng ta có thể thấy được sự tiến bộ của cậu ấy.

 

Video bàn thắng: Liverpool 5–1 Arsenal (Vòng 25 - Premier League 2013/14)

 

Cậu ấy vẫn muốn thi đấu tốt hơn và tôi chắc chắn rằng điều đó mang lại rất nhiều lợi ích cho câu lạc bộ" - Daily Star dẫn lời Henderson.

 

Cũng trong buổi họp báo trước trận gặp Fulham, Rodgers cũng đã cho biết mục tiêu của mình trong tương lai với Liverpool: "Tham vọng của tôi là làm được nhiều hơn cho câu lạc bộ. Vì vậy tôi muốn giữ được cacsc ầu thủ của mình để có thể hướng đến những điều trong tương lai".

 

Cuối tuần qua Liverpool đã có chiến thắng hủy diệt Arsenal với tỉ số 5-1. Trận thắng đó đã mang lại sự chắc chắn trong top 4 và thu hẹp khoảng cách với những đội ở top đầu. Cơ hội để nắm giữ vị trí thứ 4 mà xa hơn là vô địch vẫn đang trong tầm tay đội bóng thành phố Cảng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jordan Henderson gia hạn với Liverpool Liverpool thưởng nóng Henderson Premier League ngoai hang anh lich thi dau ngoai hang anh bang xep hang ngoai hang anh valentine 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT