Quảng cáo

Tottenham sẽ đánh bại Liverpool cho 1 vị trí trong top 4

Thứ hai, 10/02/2014 09:47 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau khi Tottenham đánh bại đối thủ trực tiếp Everton ở vòng 25, Tim Sherwood tự tin giúp Gà trống vượt mặt Liverpool trong cuộc đua cho 1 vị trí trong top 4.

 

Tottenham danh bai liverpool, tottenham vuot liverpool,Tottenham vs Everton , Tottenham vs Everton , Premier League , lich thi dau ngoai hang anh , ngoai hang anh , bang xep hang ngoai hang anh , truc tiep bong da , link xem bong da , Tottenham Hotspur FC, Everton FC, Tottenham sẽ đánh bại Liverpool cho 1 vị trí trong top 4

 

Tottenham và Everton đang là những đối thủ trực tiếp cạnh tranh nhau cho vị trí trong top 4. Chính vì thế những diễn biến của trận đấu này đã rất cân bằng và phải chờ vào một tình huống chớp thời cơ cực nhanh của Aderbayor Tottenham mới có được thắng lợi sát nút.

 

Nhập cuộc với sự tự tin nhưng với sự chặt chẽ tạo ra, cả Tottenham và Everton đã không có nhiều những tình huống nguy hiểm được tạo ra trong hiệp đấu này. Bóng chủ yếu lăn ở khu vực giữa sân với sự bế tắc từ hai bên. Tottenham với sự cơ động của các phía nhưng không thể khoan thủng hàng phòng ngự của đội khách.

 

Bước sang hiệp hai, thế trận được cả hai đội tạo ra có phần cởi mở  và những cơ hội nguy hiểm đã xuất hiện thường xuyên hơn. Tuy nhiên cũng phải đợi tới phút 65, Tottenham mới có bàn thắng mở tỉ số do công của Aderbayor sau một pha chớp thời cơ rất nhanh.

 

Bị thủng lưới, Everton đã dồn lên tấn công nhưng họ vẫn không thể tìm được cách đến khung thành đội chủ nhà. Thế trận cả hai đội tạo ra trở nên bế tắc trở lại, và dù cho rất nỗ lực nhưng Everton cũng đã không thể một lần chọc thủng lưới đối phương. Với chiến thắng này, Tottenham có 47 điểm, hơn chính Everton 2 điểm và nắm giữ vị trí thứ 5 trên BXH Premier League.

 

Hài lòng với 3 điểm giành được, HLV Tim Sherwood tự tin giúp Spurs đánh bại Liverpool để giành 1 vị trí trong top 4. Tim Sherwood cho biết: “Everton là một đối thủ khó đánh bại. Tuy nhiên chúng tôi đã làm rất tốt nhiệm vụ và với 3 điểm giành được, Tottenham sẽ có lợi thế lớn cũng như quyết tâm vượt mặt Liverpool cho 1 vị trí trong top 4.”

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham danh bai liverpool tottenham vuot liverpool Tottenham vs Everton Tottenham vs Everton Premier League lich thi dau ngoai hang anh ngoai hang anh bang xep hang ngoai hang anh truc tiep bong da link xem bong da Tottenham Hotspur FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT