Quảng cáo

John Terry đồng ý tới Trung Quốc thi đấu

Thứ ba, 10/05/2016 09:06 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo Independent, trung vệ đội trưởng John Terry của Chelsea đã đồng ý tới đầu quân cho một đội bóng đang thi đấu ở giải Super League Trung Quốc.

VIDEO: Nhận thẻ đỏ, John Terry thi đấu trận cuối trong màu áo Chelsea

Terry rời Chelsea trong mùa Hè 2016. Đây là thông tin được cầu thủ này và BLĐ The Blues tuyên bố trước đó khi hai bên không còn muốn gắn bó với nhau. Anh cũng đã chơi trận đấu cuối cùng trong màu áo Chelsea vào tuần trước. Ở trận gặp Sunderland, Terry đã phải nhận thẻ đỏ và cái kết đó thật sự đáng buồn với cầu thủ này.

Tin chuyển nhượng, Terry tới Trung Quốc, John Terry, trung vệ Terry, Terry rời Chelsea, The Blues, Super League, chuyen nhuong 10/5

John Terry sang Trung Quốc nhận lương khủng khi rời Chelsea

Theo thông tin mà tờ Independent mới công bố, Terry đã cân nhắc và đồng ý gia nhập giải Super League Trung Quốc. Tuy điểm đến cụ thể chưa được tiết lộ nhưng nếu tới Trung Quốc, anh sẽ nhận được mức lương khoảng 300.000 USD/tuần. Với một cầu thủ đã bước sang tuổi 35 thì mức lương kể trên thực sự là con số đáng mơ ước.

Một số đội bóng được cho là điểm đến tiếp theo của Terry đó là Jiangsu Suning, nơi có Ramires đang thi đấu hay Guangzhou Evergrande, CLB được dẫn dắt bởi Filipe Scolari. Một bến đỗ khác có thể là nơi trú chân của Terry đó là Shanghai SIPG, đội bóng cũng được dẫn dắt bởi một HLV rất nổi tiếng khác là Sven Goran Eriksson.... Đây đều là những đội bóng có tiềm lực tài chính rất mạnh và cũng rất hào phóng trong việc chi ra những số tiền lớn để mang về những ngôi sao hàng đầu thế giới.

Một số thông tin về Terry trong màu áo Chelsea:

Terry đá 700 trận cho The Blues, đoạt nhiều danh hiệu cao quý gồm 1- Champions League, 1- Europa League, 4- Ngoại hạng Anh, 5- Cup FA, 3- Cup Liên đoàn.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Terry tới Trung Quốc John Terry trung vệ Terry Terry rời Chelsea The Blues Super League chuyen nhuong 10/5
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo