Quảng cáo

Jack Wilshere tiết lộ chiến thuật của Arsenal trước Munich

Thứ tư, 19/02/2014 10:32 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Jack Wilshere khẳng định Arsenal sẽ không mắc phải sai lầm để làm hỏng cơ hội tiến sâu hơn ở Champions League năm nay dù phải đối mặt với Bayern Munich.

 

Wilshere tiết lộ chiến thuật của Arsenal, Chiến thuật của Arsenal trước Munich, Arsenal vs Bayern Munich, knock-out Champios League,vòng 1/8 Champions League,Pháo thủ phục hùm beo,pháo thủ Arsenal,Champions League,Hùm Xám Bayern Munich,Bayern Munich,Arsenal,HLV Arsene Wenger,HLV Pep Guardiola,Liverpool,Man Utd,

Jack Wilshere tiết lộ chiến thuật mà Arsenal sẽ sử dụng trước Munich là phòng ngự


Đối mặt với Bayern Munich ở vòng 16 đội quả thực là một thử thách quá lớn với Pháo thủ. Đối thủ của họ là những nhà ĐKVĐ giải đấu này và một đội bóng đang được đánh giá là mạnh nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.

 

Dù được thi đấu trên sân nhà Emirates nhưng đó không phải chỗ dựa vững chắc nhất, tiền vệ Wilshere khẳng định nhân tố con người mới là điểm mang lại kết quả quyết định.

 

"Có một chút lo lắng khi đi sâu hơn vào giải đấu. Những cẳng thẳng ở sân nhà là không thể tránh khỏi bởi đây là trận cầu thực sự lớn. Chúng tôi phải chơi bóng với sự bình tĩnh của mình" - Wilshere nói trên Sky Sports.

 

Video: Bayern vs Arsenal 0-2 (lượt về Knock-out Champions League 2013)

 

Tiền vệ người Anh mới trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại Arsenal không lâu và hoàn toàn có thể tái xuất trong trận đấu này. Những tiết lộ thú vị của anh về chiến thuật của Pháo thủ trong trận này đã được bày ra.

 

"Năm nay chúng tôi sẽ chơi bóng một cách thông minh hơn. Trước hết chúng tôi sẽ lấy nhiệm vụ phòng thủ đặt lên hàng đầu và sau đó tìm kiếm những cơ hội cho riêng mình.

 

Chúng tôi hiểu về tầm quan trọng của trận đấu. Nếu tỷ số là 0-0 ở trận lượt đi chúng tôi vẫn còn cơ hội để đi tiếp ở trận lượt về. Đó là mục tiêu lớn nhất mà Arsenal sẽ cố gắng đạt được trong trận đấu này".

 

Wilshere cho biết Arsenal đã biết đến những chiến thắng xấu xí và đó sẽ là một dấu hiệu có lợi cho đội bóng của anh.

 

"Kể từ sau một thời gian dài không có danh hiệu chúng tôi đã biết đến những chiến thắng quan trọng. Điều đó rất tốt cho tinh thần đồng đội tôi và chúng tôi sẽ sát cánh cùng nhau chiến đấu"  -Wilshere thể hiện rõ quyết tâm.

 

Trận đấu giữa Arsenal vs Bayern Munich sẽ diễn ra lúc 2h45 và được Thể Thao 247 trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wilshere tiết lộ chiến thuật của Arsenal Chiến thuật của Arsenal trước Munich Arsenal vs Bayern Munich knock-out Champios League vòng 1/8 Champions League Pháo thủ phục hùm beo pháo thủ Arsenal Champions League Hùm Xám Bayern Munich Bayern Munich Arsen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT