Quảng cáo

'Hoàng đế' Adriano tự sát

Thứ sáu, 30/03/2018 12:29 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo lừng danh một thời Adriano vừa phải nhập viện với một vết cứa ở cổ tay trong tình trạng nguy hiểm.

Tờ Globoesporte cho biết, Adriano đã phải nhập viện trong tình trạng nguy hiểm. Cảnh sát chưa xác nhận nguyê nhân nhưng nhiều nguồn tin cho biết, Adriano đã nghĩ quẩn dẫn đến tự cắt tay và vết thương nhiễm trùng.

Lúc này, "Hoàng đế" vẫn đang được điều trị dưới sự giám sát của các bác sĩ tại một bệnh viện tư ở Barra de Tijuca. Điều khiến người ta cảm thấy khó hiểu là cách đây một tuần, cựu tiền đạo Brazil còn có mặt tại Milan để tham dự buổi vinh danh tại sân tập của Inter.

adriano, hoang de adriano, inter

Khi đó, anh còn rất vui vẻ khi chia sẻ: "Tôi rất vui được trở lại Inter, nơi đã giúp tôi trở thành một cầu thủ nổi tiếng. Tôi luôn nhớ Italy, nơi có sự đón tiếp nồng hậu của người hâm mộ. Đây chính là ngôi nhà thứ hai của tôi".

Adriano là một trong những tiền đạo cắm hàng đầu thế giới những năm đầu thế kỷ 21. Tài năng nhưng anh luôn vùi mình vào rượu để quên đi nỗi buồn mất cha mẹ. Sau khi chia tay Inter, anh về quê thi đấu trong màu áo Flamengo và để lại ít nhiều dấu ấn.

Quãng thời gian sau đó, anh cố gắng cứu vãn sự nghiệp bằng cách chuyển nhiều CLB gồm Roma, Corinthians, Atletico Paranaense và gần đây nhất là Miami United nhưng không đội bóng nào Adriano ra sân được quá 10 lần.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
adriano hoang de adriano inter
Xem thêm
TIN NỔI BẬT