Quảng cáo

Họ nói gì sau trận Man Utd 1-2 Arsenal?

Thứ ba, 10/03/2015 07:41 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Louis van Gaal tỏ ra ngán ngẩm với trận thua của các học trò, trong khi đó HLV Arsene Wenger khẳng định Arsenal xứng đáng giành chiến thắng trước Quỷ đỏ.

Man utd 1-2 Arsenal, ket qua ti so Man utd 1-2 Arsenal, Arsenal xung dang chien thang, Van Gaal ngao ngan, tu ket FA Cup, Man Utd that bai truoc Arsenal, Phao thu, Quy do, Wenger

Quỷ đỏ dừng bước tại sân chơi FA Cup

Man Utd và Arsenal đã cống hiến cho khán giả một trận cầu chất lượng với thế trận đôi công ngay từ đầu. Trận đấu đã được quyết định bởi những sai lầm cá nhân của Quỷ đỏ và Arsenal ghi hai bàn nhờ công của Monreal và Welbeck. Đội chủ nhà dù rất nỗ lực cũng chỉ có một bàn thắng của Rooney.

Video clip bàn thắng: MU 1-2 Arsenal (Tứ kết FA Cup 2014/15)

Thất bại này khiến Quỷ đỏ bị đá văng khỏi FA Cup và ngậm ngùi nhìn đối thủ vào chơi trận bán kết. Phát biểu sau trận đấu, HLV Van Gaal tỏ ra ngán ngẩm: "Chúng tôi không thua vì họ mà là tự để mình thua, đó là điều rất đáng thất vọng. Các cầu thủ biết điều đó, họ biết có thể làm trận đấu trở nên tốt hơn.

Chúng tôi bị dẫn bàn nhưng sau đó trở lại ngay lập tức, trong hiệp hai chúng tôi đã có cơ hội và đáng ra phải giải quyết được trận đấu vào lúc đó".

Van Gaal từ chối chỉ trích Valencia sau tình huống bất cẩn của mình, ông trách là trách Di Maria đã nhận thẻ đỏ hy hữu. "Tôi dã nói trước trận với các cầu thủ rằng đừng bao giờ phải nhận thẻ đỏ. Bạn phải kiểm soát hành động của mình. Tôi cũng đã nói với Di Maria rằng trọng tài là ông chủ trên sân, họ đưa ra quyết định và bạn phải thích ứng với nó".

Trong khi đó HLV Wenger nở nụ cười tươi sau chiến thắng quan trọng này. Ông khẳng định Arsenal chơi tốt hơn và xứng đáng giành chiến thắng.

"Chúng tôi đã nhập cuộc tự tin và chơi tốt, đó là điều quan trọng. Arsenal đã thi đấu hiệu quả và không để cho đối thủ có nhiều khoảng trống. Chúng tôi chơi bóng với tốc độ cao và gây khó khăn cho họ. Chiến thắng này là hoàn toàn xứng đáng".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man utd 1-2 Arsenal ket qua ti so Man utd 1-2 Arsenal Arsenal xung dang chien thang Van Gaal ngao ngan tu ket FA Cup Man Utd that bai truoc Arsenal Phao thu Quy do Wenger
Xem thêm
TIN NỔI BẬT