Quảng cáo

Lại rộ tin Man Utd bán Di Maria mua Bale

Thứ hai, 09/03/2015 15:23 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tờ Express lại vừa phát đi thông tin, BLĐ Man Utd sẽ bán Di Maria cho PSG và dồn tiền chiêu mộ Gareth Bale của Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Di Maria, Gareth Bale, Real Madrid, Di Maria chia tay MU, Mu bán Di Maria, Di Maria rời Man Utd, Di Maria đến PSG, Gareth Bale đến MU, MU chiêu mộ Gareth Bale, Gareth Bale trở lại Ngoại hạng AnhMan Utd muốn bán Di Maria để chiêu mộ Bale

Tiền vệ người Argentina - Di Maria gia nhập Man Utd từ Real Madrid vào mùa hè qua với mức giá kỷ lục trong lịch sử CLB là 59,7 triệu bảng Anh. Di Maria có khởi đầu như mơ tại đội bóng mới nhưng khoảng thời gian sau này phong độ của Di Maria là rất tệ hại.

VIDEO: Angel Di Maria - Thiên thần tình yêu sinh ngày 14-2

Không đáp ứng được sự kỳ vọng của BLĐ và NHM Man Utd, nhiều khả năng Di Maria phải  nói lời chia tay đội bóng chủ sân Old Trafford chỉ sau một mùa giải thi đấu tại Ngoại hạng Anh. Để thanh lý cầu thủ này, Quỷ đỏ chấp nhận lỗ 10 triệu bảng để đẩy Di Maria đến PSG.

Trong sân cỏ là vậy, cuộc sống ngoài sân cỏ của Di Maria cũng không khá hơn khi gia đình cầu thủ 27 tuổi này đang chật vật tìm kiếm một chỗ ở ổn định tại Manchester.

Được biết, vợ Di Maria vừa từ chối mua lại một căn hộ tại đây trị giá 4,1 triệu bảng. Chính những điều này đã dấy lên tin đồn Di Maria phải chia tay Man Utd sau một năm đơn độc và không thành công tại Anh.

Để thay thế cho Di Maria, BLĐ Man Utd lại quyết định sẽ tiếp tục ‘gỡ cửa’ Real Madrid để có được sự phục vụ của Gareth Bale. Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, Quỷ đỏ đã rất muốn có sự phục vụ của ngôi sao này nhưng cuối cùng không thuyết phục được phía Real.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Di Maria Gareth Bale Real Madrid Di Maria chia tay MU Mu bán Di Maria Di Maria rời Man Utd Di Maria đến PSG Gareth Bale đến MU MU chiêu mộ Gareth Bale Gareth Bale trở lại Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT