Quảng cáo

Schneiderlin ‘bật đèn xanh’ cho Man Utd và Arsenal

Thứ hai, 09/03/2015 11:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền vệ Morgan Schneiderlin đã từ chối gia hạn HĐ với Southampton. Động thái này cho thấy, tiền vệ người Pháp sẵn sàng gia nhập Man Utd hoặc Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Abou Diaby,Mathieu Flamini,Mikel Arteta,Morgan Schneiderlin,Southampton,Arsenal,Ngoại hạng Anh,Bóng đá Anh,Tin chuyển nhượng,Morgan Schneiderlin đến Arsenal, Morgan Schneiderlin đến Man Utd, MU chiêu mộ Morgan SchneiderlinMorgan Schneiderlin được nhiều đại gia ở NHA săn đón

Morgan Schneiderlin đang nổi lên là tiền vệ hay nhất ở giải Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Tính riêng giai đoạn lượt đi, tiền vệ người Pháo đóng góp 5 bàn thắng cho đội nhà và thực hiện 8 đường chuyền quan trọng.

Không chỉ giỏi trong vai trò ghi bàn và kiến tạo mà Morgan Schneiderlin còn là một cầu thủ thu hồi bóng cực tốt. Thành tích ấn tượng này giúp Southampton cạnh tranh sòng phẳng với những Arsenal, Man Utd, Liverpool… cho cuộc đua giành một tấm vé tham dự Champions League mùa giải năm sau.

VIDEO: Fan Arsenal so sánh đội nhà và Man Utd trước thềm FA Cup

Chứng kiến phong độ xuất sắc của Morgan Schneiderlin, cả Arsenal và Man Utd đều quyết tâm để có được sự phục vụ của tiền vệ này. Theo đánh giá của giới chuyên môn thì mức giá của Schneiderlin rơi vào khoảng 25 đến 30 triệu bảng.

Southampton từng khẳng định sẽ không bán người nhưng với động thái gần đây thì cơ hội đã mở ra. Cụ thể, theo tờ Daily Mail - Morgan Schneiderlin từ chối mức lương 60.000 bảng/tuần trong bản hợp đồng mới mà Southampton đưa ra. Đây được xem là cơ hội để hai đội bóng lớn kể trên chi tiền và thuyết phục tiền vệ người Pháp về thi đấu.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Abou Diaby Mathieu Flamini Mikel Arteta Morgan Schneiderlin Southampton Arsenal Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Tin chuyển nhượng Morgan Schneiderlin đến Arsenal Morgan Schneiderlin đến Man Utd MU chiêu mộ Morgan Schneiderlin
Xem thêm
TIN NỔI BẬT