Quảng cáo

HLV Wenger tự tin loại Man Utd khỏi FA Cup

Thứ bảy, 07/03/2015 11:08 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Phải làm khách đến Old Trafford ở vòng tứ kết FA Cup nhưng HLV Arsene Wenger khẳng định Arsenal hoàn toàn đủ khả năng loại Man Utd khỏi giải đấu này.

Man Utd và Arsenal, trực tiếp Man Utd và Arsenal, xem Man Utd và Arsenal, dự đoán Man Utd và Arsenal, dự đoán tỷ số Man Utd và Arsenal, dự đoán trận đấu Man Utd và Arsenal, FA Cup, Lịch thi đấu Man Utd và Arsenal, arsne wengerHLV Wenger tự tin loại Man Utd khỏi FA Cup

Trận tứ kết FA Cup giữa Man Utd và Arsenal sẽ diễn ra vào ngày 10/3 tới đây. Đây là trận đấu được dự báo vô cùng khó khăn cho Pháo thủ, bởi trong 10 lần hành quân đến sân nhà Quỷ đỏ thì Arsenal đều chưa nếm mùi chiến thắng (9 bại, hòa 1).

Dù có phong độ đối đầu không tốt nhưng không vì thế mà HLV Arsene Wenger cảm thấy lo lắng. Trong một phát biểu mới đây, chiến lược gia người Pháp thẳng thắn cho biết: “Tôi không tin quá nhiều vào lịch sử, tôi chỉ tin vào màn trình diễn của đội bóng trên sân Old Trafford vào ngày 10/3 tới mà thôi.

VIDEO: Fan Arsenal so sánh đội nhà và Man Utd trước thềm FA Cup

Tại thời điểm này, Arsenal đang có thành tích thi đấu rất tốt khi chơi trên sân đối phương. Chúng tôi đang có sự tự tin cần thiết, và trên hết Arsenal đang hội tụ đủ mọi điều kiện để có thể đến Old Trafford bằng khả năng tốt nhất của mình. Đó sẽ là một ngày làm việc khó khăn nhưng tôi tin đội bóng sẽ nỗ lực để giành chiến thắng”.

Không chịu kém cạnh, HLV Van Gaal bên phía Man Utd cũng tự tự chia sẻ: “Đó là trận đấu giữa 22 cầu thủ của đôi bên. Hiện tại, Arsenal và Man Utd đang đứng thứ ba và thứ tư tại Premier League. Vì vậy, theo quan điểm của tôi, cuộc chạm trán sắp tới cũng gần giống như tính chất của một trận chung kết.

Ở trận đấu tới, Man Utd sẽ nhận được sự ủng hộ từ đông đảo CĐV nhà nhưng tôi tin chắc rằng sẽ có không ít fan Arsenal kéo tới sân Old Trafford để cổ vũ cho đội bóng mà họ yêu thích. Tôi hy vọng rằng cầu thủ đôi bên sẽ cống hiến cho các khán giả một trận cầu đẹp mắt.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd và Arsenal trực tiếp Man Utd và Arsenal xem Man Utd và Arsenal dự đoán Man Utd và Arsenal dự đoán tỷ số Man Utd và Arsenal dự đoán trận đấu Man Utd và Arsenal FA Cup Lịch thi đấu Man Utd và Arsenal arsne wenger
Xem thêm
TIN NỔI BẬT