Quảng cáo

U23 Việt Nam: 2 cầu thủ có nguy cơ rời đội sớm

Thứ hai, 09/03/2015 14:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo xác nhận của bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền - Trưởng phòng y tế Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội thì bộ đôi Xuân Trường - Tuấn Tài khó bình phục 100% chấn thương để thi đấu ở vòng loại U23 châu Á sẽ diễn ra vào cuối tháng này.

u23 viet nam vs u23 indonesia, dự đoán trận đấu  u23 viet nam vs u23 indonesia, dự đoán tỷ số  u23 viet nam vs u23 indonesia, Xuân Trường, Tuấn Tài, Xuân Trường, Tuấn Tài rời đội sớm, Xuân Trường, Tuấn Tài chấn thươngChấn thương đầu gối Tuấn Tài gặp phải là khá nặng

Lương Xuân Trường dính chấn thương háng trong trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai và Cần Thơ ở vòng 7 V.League 2015. Theo chẩn đoán của đội ngũ y tế CLB phố Núi thì chấn thương này không nghiêm trọng và tiền vệ người Tuyên Quang sẽ nhanh chóng trở lại.

Tuy nhiên kể từ khi tập trung lên đội tuyển U23 Việt Nam, Lương Xuân Trường tỏ ra khá nặng nề với vết đau của mình. Theo xác nhận của bác sĩ Hiền thì chấn thương của tiền vệ CLB Hoàng Anh Gia lai đã bình phục được khoảng 50 %.

VIDEO: Chuyền dài - điểm mạnh mà U23VN cần ở Xuân Trường

Dù vậy, Xuân Trường có hồi phục kịp cũng khó có thể tham dự giải đấu nói trên vì không đủ thời gian tập luyện và hòa nhập với lối chơi chung của toàn đội.

Về trường hợp của Tuấn Tài, cầu thủ này dính chấn thương sau một pha va chạm trong buổi tập đối kháng. Ở buổi kiểm tra chấn thương lần thứ nhất tại bệnh viện thể thao Việt Nam, Tuấn Tài chiều đã được đưa đi chụp MRI tại Trung tâm chấn đoán hình ảnh công nghệ tiên tiến Hà Nội.

Kết quả thu được, đầu gối phải của cầu thủ này có hiện tượng tràn ổ màng dịch phát hiện vết dịch máu do va chạm. Theo bác sĩ Hiền, cầu thủ người Nghệ An sẽ phải nghỉ tập ít nhất 2 tuần, thậm chí lâu hơn.

 

 

HLV Miura từng khẳng định, ông sẽ lựa chọn những cầu thủ những cầu thủ có thể lực và phong độ ổn định nhất. Nếu dự trên tiêu chí này thì Xuân Trường và Tuấn Tài đang gặp rất nhiều thiệt thòi. Trong khi các đồng đội đang tích cực tập luyện và thi đấu những trận giao hữu thì bộ đôi này lại chỉ có thể ngồi ngoài theo dõi. Thể lực, sự hòa nhập với đồng đội sẽ không còn và nhiều khả năng HLV Miura sẽ để bộ đôi này trở về CLB, nhường cơ hội cho các cầu thủ còn lại.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 viet nam vs u23 indonesia dự đoán trận đấu u23 viet nam vs u23 indonesia dự đoán tỷ số u23 viet nam vs u23 indonesia Xuân Trường Tuấn Tài Xuân Trường Tuấn Tài rời đội sớm Xuân Trường Tuấn Tài chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT