Quảng cáo

Man Utd tìm được người thay thế Rafael Da Silva

Thứ hai, 09/03/2015 13:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Van Gaal đang đặt quyết tâm chiêu mộ ngôi sao Gregory Van Der Wiel bên phía PSG để thay thế cho Rafael Da Silva ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Rafael da Silva, Man Utd, Ngoại hạng Anh, Van gaal, Rafael da Silva chia tay Man Utd, Man Utd bán Rafael da Silva, Rafael da Silva bị bán, Ngoại hạng Anh, Rafael da Silva rời MU, Mu bán Rafael da Silva, Gregory Van Der Wiel, Gregory Van Der Wiel đến MUVan Der Wiel lọt vào tầm ngắm của Man Utd

Theo trang Daily Mail, HLV Van Gaal rất thất vọng với màn thể hiện của Rafael Da Silva nên ông đã lên kế hoạch chia tay hậu vệ cánh phải người Brazil ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Theo thống kê của trang Squawka, Rafael Da Silva chỉ chơi 9 trận ở Premier League mùa này.

Trở lại sau thời gian điều trị chấn thương, Rafael nỗ lực tìm lại phong độ nhưng không thành công. Lần gần nhất anh ra sân ở Premier League là trận Man Utd làm khách trên sân của Stoke vào ngày 1/1. Anh chỉ thi đấu 15 phút sau khi vào thay Ashley Young và không để lại dấu ấn.

VIDEO hài hước: Tình huống phòng ngự có 1 không 2 của Rafael Da Silva

Đó là lý do khiến Rafael vắng mặt trong 8 trận gần nhất của Quỷ đỏ. Theo nhận định của trang Daily Mail, cầu thủ người Brazil sẽ phải chia tay sân Old Trafford vào mùa hè 2015. Hơn nữa, sau khi cầu thủ trẻ Paddy McNair được đánh giá cao và có hợp đồng mới và đây là sự thay thế lâu dài cho Rafael.

Ngoài Paddy McNair, BLĐ Man Utd đang gấp rút tìm kiếm một cầu thủ để gia tăng sức mạnh cho hàng lang cánh phải và họ nhắm đến Gregory Van Der Wiel bên phía PSG.

Ngôi sao người Hà Lan gia nhập đội chủ sân Công viên các Hoàng tử vào năm 2012. Ngay lập tức, Gregory Van Der Wiel đã chứng tỏ được khả năng đóng góp rất nhiều vào lối chơi của đội bóng này. Theo thống kê, Van Der Wiel đã có 4 đường kiến tạo cho đồng đội lập công, cùng với đó là tỷ lệ 0,7 đường chuyền nguy hiểm/trận.

Mức giá mà Man Utd tính chi ra trong thương vụ này là 9 triệu bảng nhưng theo đánh giá của giới chuyên môn thì Quỷ đỏ sẽ phải bỏ ra tầm 15 triệu nếu muốn có ngay hậu vệ cánh phải đầy tài năng này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rafael da Silva Man Utd Ngoại hạng Anh Van gaal Rafael da Silva chia tay Man Utd Man Utd bán Rafael da Silva Rafael da Silva bị bán Ngoại hạng Anh Rafael da Silva rời MU Mu bán Rafael da Silva Gregory Van Der Wiel Gregory Van Der Wiel đến MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT